logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติร้อง ! ตามหาสาว ม.5 หน้าตาดี หายตัวปริศนา 18 วัน จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนสาวอายุ 17 ปี หายออกจากบ้าน 18 วัน ยังไร้วี่แวว พบไปกับรถกระบะคันหนึ่ง พ่อแม่ห่วงลูกสาวจะถูกล่อลวง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,453 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนสาวอายุ 17 ปี หายออกจากบ้าน 18 วัน ยังไร้วี่แวว พบไปกับรถกระบะคันหนึ่ง พ่อแม่ห่วงลูกสาวจะถูกล่อลวง นำข้อมูลมาร้องสื่อ พร้อมวอนตำรวจช่วยตามหา
 
เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา นายทองคำ กับนางสาวศิรินยา เผือกคำ พ่อและแม่ของนางสาวกัญญาวี เผือกคำ หรือ น้องเตย อายุ 17 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.5 รูปร่างหน้าตาดี ที่หายตัวจากบ้านพักไปนาน 18 วัน มาแล้ว (รวมวันนี้เป็นวันที่ 19) พ่อแม่เป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร จึงนำเอกสารใบแจ้งความ พร้อมหลักฐานยารักษาโรคประจำตัวของลูกสาว และหลักฐานอื่น ๆ มาร้องสื่อมวลชน ช่วยเป็นกระบอกเสียงตามหาลูกสาว ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังไร้วี่แวว
 
พ่อแม่ของนางสาวกัญญาวี ให้ข้อมูลว่า เช้าวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์สีดำออกจากบ้าน เพื่อไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ผ่านไปหลายชั่วโมง ลูกสาวก็ไม่กลับมาบ้าน
 
เมื่อออกไปตามหา พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน ถามเจ้าของร้าน บอกว่า ลูกสาวนำรถและกุญแจมาฝากไว้ แล้วเดินไปขึ้นรถกระบะคันหนึ่งขับออกไป และไม่พบเบาะแสใด ๆ อีกเลย
 
พ่อแม่กลัวว่าลูกสาวจะถูกล่อลวง เกรงจะได้รับอันตราย และเป็นห่วงมาก เพราะลูกสาวเป็นโรคภูมิแพ้ ต้องกินยาเป็นประจำ ถึงวันนี้ก็ยังไม่ทราบชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนช่วยด้วย
 
ด้านตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว บอกว่า ตอนนี้สอบพยานไป 3 ปากแล้ว กำลังเร่งสืบสวนจากข้อมูลในโทรศัพท์ว่ามีการติดต่อใครบ้าง คาดว่าน้องยังมีชีวิตอยู่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง