logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อาชีพสุดแปลก ! หนุ่มตี๋รับจ้างจับ “จิ้งจก” ด้วยมือเปล่า จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อาชีพใหม่สุดแปลก หนุ่มโพสต์รับจ้างจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า หลังโพสต์ไป ปรากฏว่า อินบ็อกซ์แตก คิวแน่นลูกค้าทักไม่หยุด ส่วนสาว ๆ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

383 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2566
อาชีพใหม่สุดแปลก หนุ่มโพสต์รับจ้างจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า หลังโพสต์ไป ปรากฏว่า อินบ็อกซ์แตก คิวแน่นลูกค้าทักไม่หยุด ส่วนสาว ๆ อยู่ดี ๆ บอกว่า ที่บ้านจิ้งจกเต็มเลย อยากให้มาช่วยจับ
 
โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ หนุ่มตี๋ กล้ามแน่น มาพร้อมกับ อาชีพสุดแปลกรับจ้างจับจิ้งจก แบบตัวเป็น ๆ โดยหนุ่มคนนี้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า น้องเคน นักจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า พร้อมระบุข้อความว่า รับจ้างจับจิ้งจก ตะครุบจับ แบบออร์แกนิก ปลอดสารพิษ ไม่บาป เจอจิ้งจกเมื่อไหร่ อย่าลืมนึกถึงเรา เพราะคนกับจิ้งจกฮักกั๋นบ่ได้ โพสต์ดังกล่าว ทำเอาโซเชียลแตกฮือ แห่แชร์กันเพียบ 
 
ส่วนจะจับจิ้งจกเก่งจริงหรือไม่นั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น้องเคน หรือ นายไตรรัตน์ ชิวารักษ์ อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ที่โพสต์ไป ไม่ใช่คอนเทนต์ แต่เป็นเรื่องจริง ตนเองรับจ้างจับจิ้งจก นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติจริง ๆ โดยคิดราคาค่าบริการจับจิ้งจก ตัวละ 60 บาท และมีค่าเดินทาง ต่อครั้งที่ 300-500 บาท ขึ้นอยู่ที่ระยะทาง ตอนนี้มีคนทักมาจองคิวให้ไปจับจิ้งจก แน่นมาก ๆ กำลังรันคิวอยู่ ซึ่งล่าสุด ตนเพิ่งจับจิ้งจกให้ลูกค้าไปแค่รายเดียว เพราะเพจเพิ่งจะเปิดมาได้แค่ 6 วันเท่านั้น และให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะวันปกติมีงานประจำที่ต้องทำ 
 
ส่วนไอเดียนี้มาจากการที่คนในบ้าน และน้องที่ทำงาน เพราะกลัวจิ้งจก ตนจึงอาสาจับให้ จึงคิดได้ว่าน่าจะมีคนกลัวจิ้งจกอีก แต่ไม่กล้าจับเหมือนกัน จึงเปิดเพจเฟซบุ๊กรับจับจิ้งจกขึ้นมา ส่วนตอนนี้ มีลูกค้าให้ไปจับจกจิ้ง ไกลสุดที่จังหวัดเชียงใหม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zxmVavTXzfg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง