logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงหวงบ้านยิงเจ้าของใหม่ โดนข้อหาฆ่าผู้อื่น-พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับลุงหวงบ้านยิงเจ้าของคนใหม่เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แถมยังถูกแจ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

375 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับลุงหวงบ้านยิงเจ้าของคนใหม่เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แถมยังถูกแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าเจ้าพนักงาน ด้านเจ้าตัวบอกไม่เครียด ไม่กังวล ผ่อนคลายมากขึ้น
 
ลุงหวงบ้านยิงเจ้าของใหม่ โดนข้อหาฆ่าผู้อื่น-พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน จ.ปทุมธานี
จากกรณีชายอายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนยิงหญิงอายุ 52 ปี เสียชีวิตบริเวณบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปมเหตุมาจากผู้เสียชีวิตมาเจรจาให้ผู้ก่อเหตุย้ายออก เนื่องจากเธอซี้อบ้านหลังนี้มาจากธนาคารนาน 1 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้เจรจากับผู้ก่อเหตุอยู่หลายครั้งแต่ไม่เป็นผล จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น
 
โดยตลอดทั้งคืนขณะถูกควบคุมตัวผู้ต้องหามีอาการเครียด กระทั่งเช้าวานนี้ลูกชายและลูกสาวผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเยี่ยมผู้ต้องหาที่ สภ.ธัญบุรี ก็มีอาการผ่อนคลายลง ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งพูดต้องหากล่าวเพียงสั้น ๆ ระหว่างนำตัวไปสอบสวนว่าไม่มีความกังวลใด ๆ ไม่เครียด ผ่อนคลายมากขึ้น
 
หลังจากสอบปากคำเสร็จ จึงนำตัวไปคุมขังเหมือนเดิม ก่อนที่วันนี้จะได้ทำเรื่องขออนุญาตศาลจังหวัดธัญญบุรีฝากขังต่อไป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หากพบความผิดอื่นก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง
 
แม่ร่ำไห้รับศพลูก เผยอยากให้ตายตกตามกันไป จ.ปราจีนบุรี
ด้านลูกสาวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจของพ่อดีขึ้น ยอมรับว่าทำผิดลงไปเพราะสาเหตุมาจากเครียดสะสม ประกอบกับพ่อมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันกับโรคหลอดเลือดตีบ ที่ผ่านมาพ่อพูดเรื่องบ้านให้ฟังแค่บางครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขึ้น นอกจากนี้เธอยังกล่าวคำขอโทษต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งน้ำตาอีกด้วย
 
ขณะเดียวกัน ครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็ได้มีการทำพิธีนำพระสงฆ์มาอัญเชิญวิญญาณจากที่เกิดเหตุกลับไปบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมทั้งนำร่างของผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีรดน้ำศพบริเวณศาลาการเปรียญวัดหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ ก่อนจะประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ด้านแม่ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า พอทราบเรื่องก็เป็นลมหลายตลบ ลูกสาวคนนี้เป็นคนที่มีจิตใจดี เผ็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน ใครมาขออะไรก็ให้ คนไหนอยากได้อะไรก็ให้ คนที่ทำลูกตนเองเป็นคนใจดำอำมหิตอย่างมาก ลูกสาวตนเองเสียชีวิตแล้วไม่มีทางกลับมาได้ แต่ผู้ก่อเหตุติดคุกเดียวก็ออกมาได้ อยากให้ตายตกตามลูกสาวไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/neeyagQ6eNE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง