logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! ลูกทรพี แทงพ่อไส้ทะลัก-ฟันแขนน้องชาย หลังเสพยาบ้า-ไอซ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เมื่อลูกชายแท้ ๆ เสพยาบ้ากับไอซ์มาเมื่อวันก่อน จากนั้นไปทะเลาะกับพ่อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,596 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เมื่อลูกชายแท้ ๆ เสพยาบ้ากับไอซ์มาเมื่อวันก่อน จากนั้นไปทะเลาะกับพ่อและน้องชาย แล้วบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงพ่อจนไส้ทะลัก ก่อนฟันน้องชายจนได้รับบาดเจ็บ
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณบ้านหลังหนึ่ง แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายอายุ 58 ปี เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ ถูกอาวุธมีดปลายแหลม จ้วงแทงบริเวณท้องจนไส้ทะลักออกมานอกลำตัว อาการสาหัส นอนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ
 
ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนเป็นชายอายุ 28 ปี น้องชายของผู้ก่อเหตุ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณข้างเอวและขาข้างขวา ได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลโดยด่วน
 
ด้านผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของชายอายุ 58 ปี และพี่ชายของผู้บาดเจ็บ ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธมีดปลายแหลมยาว 11 นิ้ว สภาพสนิมเขรอะ ก่อนนำตัวไปสืบสวนต่อที่โรงพัก
 
โดยผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองโมโหที่กลับมาบ้านแล้วได้ยินพ่อพูดกับน้องชายเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านมากขึ้น เลยอยากให้ตนเองกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งตนเองป่วย มีอาการทางจิตเวชมาประมาณ 10 ปีแล้ว กินยารักษาตัวมาตลอด ประกอบกับก่อนลงมือก่อเหตุ ตนเองได้เสพยาบ้าและไอซ์มาด้วย จึงบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุไป
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/t2o4kXFPVEQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง