สนั่นลุมพินี “ซุปเปอร์บอน” ขอกู้ศรัทธา ดับ “ไทฟุน” กรุยทางทวงคืนแชมป์โลกในศึก ONE FIGHT NIGHT11 เสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้
logo ONE

สนั่นลุมพินี “ซุปเปอร์บอน” ขอกู้ศรัทธา ดับ “ไทฟุน” กรุยทางทวงคืนแชมป์โลกในศึก ONE FIGHT NIGHT11 เสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

ONE : สนั่นลุมพินี ซุปเปอร์บอน ขอกู้ศรัทธา ดับ ไทฟุน กรุยทางทวงคืนแชมป์โลกในศึก ONE FIGHT NIGHT11 เสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee19,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ONE FIGHT NIGHT11,ซุปเปอร์บอน,ไทฟุน ออสแคน,ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

7,299 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2566
นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันกับรายการต่อสู้ระดับโลก ONE Fight Night 11 ที่จะแข่งขัน ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. เวลา 6.30 น. เป็นต้นไป
 
ONE : สนั่นลุมพินี “ซุปเปอร์บอน” ขอกู้ศรัทธา ดับ
 
โดยในการแข่งขันดังกล่าว มีฮีโร่หนึ่งเดียวจากไทย "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ที่มีโปรแกรมชกกับ "ไทฟุน ออสแคน" จากตุรกี/เนเธอร์แลนด์
 
เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 30 พ.ค. "ซุปเปอร์บอน" ได้เปิดยิม ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์ ซอยโยธินพัฒนา 3 กรุงเทพฯ เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์และเก็บบรรยากาศการฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมี สุทัศน์ ม่วงมัน หรือเทรนเนอร์เก เทรนเนอร์คู่ใจดูแลติวเข้มการฟิตซ้อม 
 
ONE : สนั่นลุมพินี “ซุปเปอร์บอน” ขอกู้ศรัทธา ดับ
 
ด้าน "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนชกศึก ONE Fight Night 11 ว่า "ไฟต์นี้ถือเป็นแมตช์ที่สำคัญของผม หลังจากไฟต์ที่แล้วผมแพ้ให้กับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง"
 
"สำหรับการเจอกับ ไทฟุน ในครั้งนี้ ผมต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อลุ้นโอกาสกลับไปชิงแชมป์โลก ONE อีกครั้ง"
 
"การฟิตซ้อมก็มีการปรับเวลามาซ้อมช่วงเช้า เพื่อให้คุ้นชินกับเวลาแข่งจริง แน่นอนว่า ไทฟุน ก็เป็นนักกีฬาที่มีฝีมือไม่ธรรมดา ไฟต์นี้จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน แต่ก็มีความมั่นใจว่าจะเอาชนะ ไทฟุน ได้"
 
ONE : สนั่นลุมพินี “ซุปเปอร์บอน” ขอกู้ศรัทธา ดับ
 
"ยังไงก็ขอฝากทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ในศึก ONE Fight Night 11 เช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ผมจะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ส่วนใครที่มาเชียร์ไม่ได้ก็ติดตามได้ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และยูทูบ ONE Championship รวมถึงทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35"
 
แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันในสนามเวทีมวยลุมพินีล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่ www.thaiticketmajor.com และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTH