logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เพื่อนบ้านฉุน ! ลุงเดินไอ ถือไม้วิ่งเข้ามาตี-เขวี้ยงแม่กุญแจเฉียดหัว | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับสังคมบ้านเรา มีคุณลุงคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้าน ระหว่างทางได้ “ไอ” ขึ้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

541 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2566
เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับสังคมบ้านเรา มีคุณลุงคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้าน ระหว่างทางได้ “ไอ” ขึ้นมา เพื่อนบ้านไม่พอใจที่ลุงมาไอบริเวณหน้าบ้าน ถือไม้วิ่งเข้ามาตีลุง พร้อมทั้งเอาแม่กุญแจเขวี้ยงใส่เฉียดหัวลุงไปนิดเดียว
 
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part 6 ลงคลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า “ลุงแกก็อายุมากแล้ว..ถ้าแกเกิดล้มเป็นอันตรายรุนแรงจะรับผิดชอบยังไง เหตุอะไรที่ผิดใจกัน ก็ขอให้เจ้าหน้าที่คนกลางหรือผู้นำชุมชนช่วยดูแลแก้ไขไกล่เกลี่ยที  สาเหตุอ้างว่า เรื่องไอครับ ผมเดินมาแล้วไอหน้าบ้านครับ”
 
ผู้สื่อข่าวเห็นแบบนี้แล้วไม่รอช้า ลงพื้นที่ไปยังบ้านลุงที่เกิดเหตุทันที อยู่ที่หมู่บ้านสุขใจ ถนนนวลจันทร์ 56 แยก 1 ซ.บี 12 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. พบกับนายพุฒิพล วิสุทธิ์สถาพร อายุ 60 ปี เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนเองได้เดินผ่านหน้าบ้านคู่กรณี แต่ได้เดินฝั่งตรงข้าม จากนั้นตนเองได้ไอขึ้นมา ทำให้คู่กรณีอ้างว่าไม่พอใจที่มาไอตรงนี้ แล้วก็วิ่งเอาไม่มาตี ตนเองจึงเอาแม่กุญแจปาใส่ แต่คู่กรณีก็เอาแม่กุญแจปากลับมา เกือบถูกหัวตนเอง
 
ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ข้าง ๆ บ้านตอนเอง เพราะเพื่อนบ้านชอบนำรถจักรยานยนต์มาจอดขวางหน้าบ้านของตน ทำอยู่แบบนี้เป็นประจำ มีอยู่วันนึงตนเองทนไม่ไหว จึงเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปไว้กลางถนน จากนั้นเพื่อนบ้านรายนี้ก็นำเรื่องราวนี้ไปบอกต่อ ๆ กัน ทำให้เพื่อนบ้านที่อยู่รอบรอบบ้านไม่ชอบตนเอง และรวมตัวกันกลั่นแกล้งตนเองมาโดยตลอด หาเรื่องตนเองมาตลอด ทั้งที่ตนเองก็อยู่อย่างสงบ ไม่ออกไปยุ่งไปยุ่งกับใคร และก่อนหน้านี้มีอยู่วันหนึ่งตนเองกำลังถอยรถออกจากบ้านกับภรรยา มีกลุ่มเพื่อนบ้านได้ตะโกนด่าตนเอง และท้าทายให้ตนเองลงจากรถมา แต่ตนเองก็ไม่สนใจ ขับรถออกไปเลย  ตนเองเชื่อว่าสาเหตุนี้ เป็นสาเหตุที่ตนเองถูกทำร้ายในครั้งนี้  ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ว่าตนเอง “ไอ” เบื้องต้นตอนนี้ตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านคู่กรณี แต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/F-rPxpLoHOc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง