logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่เด็กสอบติดเภสัชฯ ม.ขอนแก่น ยังไม่รู้ถูกฟ้อง 50 ล้านบาท ขอมุ่งผลสอบลูก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง วัย 19 ปี ที่สอบติดเภสัชฯ ยังไม่ทราบเรื่องเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟ้อง เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ขอมุ่งไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

572 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง วัย 19 ปี ที่สอบติดเภสัชฯ ยังไม่ทราบเรื่องเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟ้อง เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ขอมุ่งไปยังผลการสอบสัมภาษณ์ของลูก และขอรอผลตรวจอย่างละเอียดของทางโรงพยาบาล
 
ความคืบหน้ากรณีที่ นักเรียนหญิงวัย 19 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สอบติดคณะเภสัชฯ ม.ขอนแก่น แต่ผลตรวจร่างกายพบสารเสพติดในครั้งแรก ทำให้ต้องเข้าตรวจร่างกายทั้งตรวจเลือด และตรวจปัสสาวะ ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ผลออกมาเป็นลบ ต่อมา ทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้องร้อง เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 50 ล้านบาท เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับบริษัท และลูกค้ายกเลิกออเดอร์
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นางสาวนันท์นภัส คุณแม่ของน้อง อายุ 19 ปี เปิดเผยลูกสาวของตนเองยังอยู่ในความเครียด เพราะจะต้องมีการสอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งหลังจากสอบลสัมภาษณ์แล้วเสร็จก็จะเดินทางกลับจังหวัดบุรีรัมย์ทันที 
 
ส่วนเรื่องเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟ้องเรียกเงิน 50 ล้านบาท ขณะนี้ตนเองยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้ติดตามข่าว และตอนนี้มุ่งไปที่ผลสอบสัมภาษณ์ของลูก อยากให้ลูกสอบติดเสียก่อน เพราะเป็นสิ่งที่ลูกได้ฝันไว้ที่จะสอบติดที่คณะดังกล่าวนี้ 
 
ส่วนเรื่องที่มีสารเสพติดที่พบจากการตรวจครั้งแรกนั้น จะต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ในการที่จะหาว่าสารดังกล่าวได้มาอยู่ในร่างกายลูกสาวของตนเองได้อย่างไร เพราะลูกสาวของตนเองนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GuLYIMYaElg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง