logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉ ! พนักงาน ม.ดัง หัวร้อน ท้าชก-ขู่ยิงนักศึกษา เจ้าตัวแจ้งความกลับ จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พนักงานมหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดสุราษฎร์ธานีสุดกร่าง นักศึกษาแค่เข้าไปถามเรื่องรายละเอียดกิจกรรม กลับไม่พอใจท้าต่อย แถมโชว์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

384 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
พนักงานมหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดสุราษฎร์ธานีสุดกร่าง นักศึกษาแค่เข้าไปถามเรื่องรายละเอียดกิจกรรม กลับไม่พอใจท้าต่อย แถมโชว์ปืนขู่ พบประวัติฉ้อโกงเงิน และลวนลามนักศึกษาผู้หญิงหลายราย 
 
แฉคลิปพนักงานมหาวิทยาลัยหัวร้อน ท้าชก-ขู่ยิงนักศึกษา
 
คลิปเหตุการณ์ขณะนักศึกษาชาย 2 คน เข้าไปสอบถามรายละเอียดกิจกรรมกับพนักงานชายคนหนึ่ง แต่พนักงานดังกล่าวกลับแสดงท่าทางฉุนเฉียวไม่พอใจถึงขั้นขึ้นมึง กู ก่อนขู่ว่าอย่าให้เจอกันข้างนอก จากนั้นก็คว้ากระเป๋าสีดำขึ้นมาวางบนโต๊ะ ด้านในกระเป๋าคล้ายมีอาวุธปืน ก่อนไล่นักศึกษาออกจากห้องไป
 
คลิปนี้เพจเฟซบุ๊กชื่อดังนำมาโพสต์ ระบุว่า พนักงานมหาวิทยาลัยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ท้าต่อยนักศึกษา และเอาปืนขู่นักศึกษา แค่เข้าไปถามรายละเอียดกิจกรรม แต่พนักงานดังกล่าวหัวร้อน ถ้าเป็นนักศึกษาผู้หญิงจะคุยดี บางครั้งออกแนวคุกคามทางเพศ
 
จากนั้น เพจดังกล่าวก็โพสต์ภาพพนักงานดังกล่าวเคยส่งรูปถือปืนเข้าไปในกลุ่มไลน์นักศึกษาวิชาทหาร คล้ายจะข่มขู่ ไม่ใช่แค่นี้ ยังมีพฤติกรรมโกงเงินค่าอุปกรณ์การเรียน เช่น ค่ากางเกงวอร์ม ค่าเสื้อ โดยออกอุบายให้นักศึกษาโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง แล้วเชิดหนี ส่วนอีกประเด็นที่ถือว่าเป็นภัยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับนักศึกษาผู้หญิง เพราะพนักงานคนนี้ มีพฤติกรรมลวนลาม จับหน้าอก หอมแก้ม ขอมีเพศสัมพันธ์แลกกับการให้ผ่านกิจกรรม ซึ่งเพจดังกล่าวยังได้ประกาศให้นักศึกษาที่เคยตกเป็นเหยื่อส่งรายละเอียดมาให้ทางเพจ เพื่อเร่งดำเนินคดีกับพนักงานคนนี้ 
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้บริหารของมหาวิทยาลัยดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ทางมหาวิทยาลัยแจ้งว่า ขอคุยกันเองภายในก่อน และไม่ตอบคำถามใด ๆ กับนักข่าว
 
พนักงาน ม.ดัง แจ้งความกลับเพจเฟซบุ๊ก ยันบริสุทธิ์
 
ล่าสุดหนุ่มพนักงานที่ถูกกล่าวหา เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ขุนทะเล เอาผิดกับเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ฐานความผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ พร้อมชี้แจงว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เป็นการเข้าใจผิดกัน จึงทำให้มีคลิปแบบนั้นออกมา ส่วนที่ตนพูด มึง กู กับนักศึกษา ยอมรับว่าไม่เหมะสม แต่เป็นเรื่องปกติที่ตนใช้พูดกับนักศึกษาวิชาทหารที่นี่อยู่แล้ว ส่วนที่อ้างว่า ตนควักปืนขู่ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะในกระเป๋าไม่มีปืน แต่เป็นบุหรี่ หลังเกิดเรื่องทางมหาวิทยาลัยได้มีการลงโทษ และสั่งย้ายตนไปช่วยราชการที่อื่นแล้ว   
 
ส่วนประเด็นที่กล่าวหาว่าตนฉ้อโกง และลวนลามนักศึกษาก็ไม่เป็นความจริง หากมีหลักฐานท้าให้เอาไปแจ้งความได้เลย ยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก ถึงขั้นเคยจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายรอบ  
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่มหาวิทยาลัยดังกล่าวเพื่อพบอธิการบดี พูดคุยถึงข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่าอธิการบดีไปราชการ และอยู่ในช่วงระหว่างปิดภาคเรียน แต่มีรายงานข่าวยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน และลงโทษทางวินัยกับพนักงานคนดังกล่าวแล้ว และตอนนี้ก็ไม่ได้รับราชการอยู่นี่มหาวิทยาลัยแห่งนี้แล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/OTy5JSado3Q

ข่าวที่เกี่ยวข้อง