logo เช้านี้ที่หมอชิต

เพลิงไหม้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ลุกลามร้านโทรศัพท์วอดทั้งหลัง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เพลิงไหม้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญในตลาด ไฟลุกลามเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือวอดทั้งหลัง เจ้าของร้านเห็นเพลิงไหม้ร้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,834 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เพลิงไหม้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญในตลาด ไฟลุกลามเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือวอดทั้งหลัง เจ้าของร้านเห็นเพลิงไหม้ร้าน ร้องไห้แทบเป็นลม เป็นเงินก้อนสุดท้ายที่นำมาลงทุนเปิดร้านขายโทรศัพท์ หลังเกิดเหตุ ได้ถามหาความรับผิดชอบจากเจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญ แต่ได้รับคำตอบว่า จะจ่ายเพียงค่าซ่อมหลังคาให้เท่านั้น
 
นี่เป็นภาพไฟที่กำลังลุกไหม้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่ตลาดจุ๊บแจง ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง แล้วลุกลามไปยังร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ทำให้สินค้าข้างในร้านเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้
 
นางสาวตุ่น เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ต้นเพลิงมาจากตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หน้าร้าน จากนั้นลุกลามเข้ามาในร้านของตน ทำให้ข้าวของที่อยู่ภายในร้านเสียหายทั้งหมด ตนเคยบอกกับเจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญแล้วว่า อย่าเอาตู้น้ำมันมาตั้งที่หน้าร้านตน เพราะมันอันตราย ก่อนหน้านี้น้ำมันก็เคยรั่วมาแล้ว แต่เจ้าของตู้น้ำมันมาซ่อมทัน จึงทำให้ไม่เกิดไฟไหม้ ตนเองพูดอะไรไม่ได้มาก เพราะเจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญก็คือเจ้าของตลาดที่ตนเองเช่าอยู่
 
เธอบอกด้วยว่า ตนเปิดร้านมาได้ 6 ปีแล้ว จ่ายค่าเช่าตรงมาตลอด ตอนนี้ประเมินความเสียหายไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท มีทั้งโทรศัพท์ใหม่หลายยี่ห้อ และที่โทรศัพท์ของลูกค้าที่นำมาซ่อมไว้กว่า 10 เครื่อง ส่วนเจ้าของตู้น้ำมันหยอดเหรียญจะซ่อมแค่หลังคาให้ แต่ไม่ยอมชดใช้ค่าสิ่งของที่ถูกไฟไหม้ภายในร้าน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AReXQNf_7Eg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง