logo เช้านี้ที่หมอชิต

ขับรถกระบะฝ่าฝน ชนนักศึกษากลับจากทำงานพิเศษดับ 3 คน จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ นักศึกษาหญิงวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี กาญจนบุรีจำนวน 3 คน ออกไปทำงานพาร์ตไทม์ ขากลับขี่จักรย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

525 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ นักศึกษาหญิงวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี กาญจนบุรีจำนวน 3 คน ออกไปทำงานพาร์ตไทม์ ขากลับขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 ฝ่าสายฝน ถูกกระบะพุ่งชน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า 3 ศพ คนขับกระบะอ้างว่า รถจักรยานยนต์เสียหลักกินเลนมาหาเอง แต่ตำรวจพบหลักฐานที่เกิดเหตุเป็นคนละเรื่อง
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลา 21.45 น. ของคืนวันที่วันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนสาย 3228 เขาปูน-หนองหญ้า ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ถนนแบบสองเลนสวนกัน เป็นถนนลาดยางที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ มีไฟส่องสว่าง พบรถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กน 8158 กาญจนบุรี ล้มขวางอยู่ในเลนสวนด้านขวา สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวกมลวรรณ ทองเปราะ อายุ 18 ปี ชาว อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี นอนคว่ำหน้า แขนขวาหักหลายท่อน ขาขวาหัก ศีรษะเปิด ส่วนอีกรายทำการปั๊มหัวใจ CPR บนรถมูลนิธิฯ กว่า 20 นาที ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางสาววาสนา อายุ 17 ปี เป็นคนพื้นที่สูงจาก ตำบลบ้องตี้ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี สภาพศพฟกช้ำตามร่างกาย
 
ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ทราบชื่อ นางสาวรัตน์ อายุ 16 ปี เป็นคนพื้นที่สูงจากตำบลบ้องตี้ เช่นเดียวกัน แล้วทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ โดยทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน และยังเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี
 
ส่วนรถคู่กรณีเป็นกระบะโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน บษ 1433 กาญจนบุรี บรรทุกรถจักรยานยนต์และอะไหล่ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกถนนไปติดอยู่แอ่งดิน ที่ล้อหลังขวาและแผงบรรทุกมีรอยพุ่งชนจนราวเหล็กงอ มีคราบเลือดติดอยู่ ในกระบะยังพบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ กระจายอยู่  พบคนขับคือ นายจรรยวรรธน์ รุ่งกระจ่าง อายุประมาณ 30 ปี ชาวกาญจนบุรี นั่งรอในรถพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมติดต่อประกันภัยและนายจ้างมาที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ใน อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยนายจรรวรรธน์อ้างว่า กำลังจะเข้าเมืองไปรับแฟน แล้วเกิดฝนตกตลอดทาง จู่ ๆ นักศึกษาที่เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์กินเลนมาหารถตนเอง เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว
 
อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยครูดที่พื้นถนนอยู่ในเลนซ้าย แล้วรอยลากเป็นทางยาวจากเลนซ้ายไปเลนขวา จุดที่รถจักรยานยนต์ล้มและมีผู้เสียชีวิต จึงนำตัวคนขับรถกระบะมาที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี แต่คนขับปฏิเสธการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และขอตรวจแบบเจาะเลือดแทน จึงนำตัวไปโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทำการเจาะเลือด ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
มีข้อมูลจากอาจารย์และเพื่อน ๆ ว่าผู้เสียชีวิตทั้งสามคนเป็นนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขาธุรกิจเกษตร เดินทางไปทำงานพาร์ตไทม์หารายได้พิเศษหลังเลิกเรียนทุกวัน และเมื่อคืนเกิดเหตุ กำลังเดินทางกลับวิทยาลัย แต่ไม่ถึงจุดหมาย
 
เพื่อน ๆ บอกว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนนิสัยดี น่ารัก ขยันมีแต่คนรัก มารยาทดี โดยเฉพาะ นางสาวรัตน์ เป็นเด็กที่แข่งทักษะวิชาชีพในระดับชาติด้วย และปีนี้วางแผนจะแข่งขันต่อ คณะครูและเพื่อน ๆ จึงขอความเป็นธรรมให้ลูกศิษย์ทั้ง 3 คนด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/81HPHxF7zD0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง