logo เช้านี้ที่หมอชิต

ครูตบหน้าเด็ก ม.1 อ้างไม่ตั้งใจเรียน แก้โจทย์คณิตศาสตร์ไม่ได้ จ.อุบลราชธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นประเด็นเลยทีเดียวเมื่อมีภาพครูของโรงรียนแห่งหนึ่งตบหน้าเด็กนักเรียนชั้น ม.1 กลางชั้นเรียนหลังเด็กคน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

239 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นประเด็นเลยทีเดียวเมื่อมีภาพครูของโรงรียนแห่งหนึ่งตบหน้าเด็กนักเรียนชั้น ม.1 กลางชั้นเรียนหลังเด็กคนดังกล่าวไม่สามารถแก้โจทย์คณิตศาสตร์ ที่ครูเรียกออกมาทำบนกระดานหน้าห้องได้
 
จากกรณีที่สื่อโซเชียลมีการเผยแพร่ภาพครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานีตบหน้านักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการกระทำของครูคนนี้ว่าไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำอย่างยิ่ง
 
หลังเกิดเป็นประเด็นขึ้นผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งมีครูอายุ 50 ปี เป็นผู้สอน ซึ่งก่อนที่เด็กคนนี้จะถูกตบตามคลิปที่ปรากฎ ครูคนดังกล่าวได้ให้ตัวเด็กออกมาแสดงวิธีแก้โจทย์คณิตศาสตร์ แต่ตัวเด็กไม่สามารถแก้โจทย์ได้ จึงถูกตบเข้าไปที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งคลิปนี้ถูกถ่ายไว้โดยเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในห้องด้วยกัน ก่อนจะส่งต่อและแพร่ไปยังบุคคลภายนอก
 
ต่อมาจากการเปิดเผยของผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นได้ได้สั่งการให้แยกเด็กนักเรียนคนดังกล่าวออกมา และให้ครูฝ่ายจิตวิทยาเข้าพูดคุยสอบถามเหตุการณ์และประเมินสภาพจิตใจ เบื้องต้นพบว่าตัวเด็กไม่ได้ตกใจหรืออยู่ในอาการเสียขวัญแต่อย่างไร
 
ก่อนที่จะเรียกฝั่งครูที่ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งเรื่องนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ทราบเรื่องแล้วและได้ให้คุณครู ดังกล่าวเขียนรายงานชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร และจะได้เรียกคุณครูคนนี้มาทำ MOU ในการสอนภายหลัง พร้อมงดพิจารณาขั้นพิเศษ ซึ่งหลังเกิดเหตุครูคนนี้ไปพบผู้ปกครองของเด็ก เพื่อปรับความเข้าใจ พร้อมทั้งมอบเงินค่าทำขวัญก่อนจะรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yDnf6GQ4AHw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง