logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจรใจบาป ! ทุบโถส้วมวัด พังยับ 17 ห้อง ชาวบ้านเผย เป็นครั้งที่ 3 แล้ว จ.สุรินทร์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โจรใจบาป นำอิฐตัวหนอน ทุบทำลายโถส้วมในห้องน้ำของวัด พังยับ 17 ห้อง ชาวบ้านสุดทน เผย ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

343 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
โจรใจบาป นำอิฐตัวหนอน ทุบทำลายโถส้วมในห้องน้ำของวัด พังยับ 17 ห้อง ชาวบ้านสุดทน เผย ครั้งนี้ เป็นครั้งที่  3 แล้ว 
 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาทำลายทรัพย์สิน ของ วัดบ้านเฉนียง ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ พอไปถึง พบ นายสำเริง สติยานุช ช่างประจำวัด พาไปดูภายในห้องน้ำที่ไว้ให้ญาติโยมเข้าใช้งาน ปรากฏว่า มีโถส้วมถูกทำลายพังเสียหายไปทั้งหมด 17 โถ เป็นห้องน้ำหญิง 9 โถ ห้องน้ำชายอีก 8 โถ จากการตรวจสอบ คาดว่า คนร้ายใช้อิฐตัวหนอนมาตี หรือปาเข้าไป
 
นายวิรัตน์ ศรีสด ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ที่วัดแห่งนี้ถูกทำลายทรัพย์สินมาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดของวัด จับภาพบุคคลต้องสงสัยไว้ได้ แต่คนร้ายรายนี้เป็น คนตำบลโคกยาง อ.ปราสาท ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และมักจะมีพฤติกรรมชอบปั่นจักรยานไปทั่วหลายพื้นที่ ทำให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวยากลำบาก แต่ยังไงก็ตาม ก็วิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะนอกจากพื้นที่วัดแล้ว คนร้ายยังไปทำร้ายข้าวของโรงเรียน และวัดอื่น ๆ อีกด้วย ส่วนการแก้ปัญหาหลังจากนี้ ทางวัดจะเสริมประตูเหล็กที่ห้องน้ำปิดช่วงค่ำ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายมาก่อเหตุซ้ำ
 
ด้าน พ.ต.อ. วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เดินทางมาตรวจสอบด้วยตัวเอง พร้อมกล่าวว่า คดีนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว ซึ่งขณะนี้ได้กระจายกำลังออกติดตามไปทุกเส้นทาง แม้กระทั่งบ้านผู้ต้องสงสัย ก็จัดเจ้าหน้าที่ไปเฝ้า เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุอีก หรือ อาจจะถึงขั้นไปทำร้ายชาวบ้านก็เป็นได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JTrNQnZ3BWY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง