logo เช้านี้ที่หมอชิต

สองผัวเมียขโมยรถกระบะ อ้างขับไปเที่ยว เดี๋ยวเอามาคืน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมตำรวจทางหลวง จังหวัดลำปาง จับ 2 ผัวเมีย ขโมยรถกระบะ อ้างแค่เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

356 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมตำรวจทางหลวง จังหวัดลำปาง จับ 2 ผัวเมีย ขโมยรถกระบะ อ้างแค่เอาไปขับเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งใจว่าเดี๋ยวค่อยเอามาคืน
 
ช่วงบ่ายวานนี้ (29 พ.ค.) ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังร่วมกับตำรวจทางหลวง และตำรวจ สภ.เกาะคา จังหวัดลำปาง จับกุม นายชาญณรงค์ อายุ 30 ปี กับ นางสาวภาวิณี อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางเป็นรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดเลย และกุญแจรถที่ทำขึ้นใหม่ จำนวน 2 ดอก โดยจับกุมในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์
 
ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ช่วงค่ำวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ นายณรงค์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดเลย เข้าแจ้งความว่า รถกระบะของตนเองจอดไว้ที่ลานจอดรถ ท่าเรือ BMT ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หายไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า มีคนร้ายโจรกรรมรถไป
 
ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ตรวจสอบเส้นทาง พบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไปที่จังหวัดลำปาง จึงประสานตำรวจทางหลวง และตำรวจ สภ.เกาะคา จังหวัดลำปาง สกัดจับรถคันนี้ไว้ได้ที่สามแยกตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
 
สอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า เฝ้าสังเกตมานานแล้วว่า รถยนต์มักจะมาจอดทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุในช่วงเวลาเดิมทุกวัน จึงจ้างช่างกุญแจมาทำกุญแจปลอมให้ โดยอ้างกับช่างกุญแจว่าเป็นรถของตัวเอง เมื่อได้กุญแจแล้ว ก็สตาร์ตรถขับออกไปรับแฟนสาว ขับมุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงใหม่ จนไปถูกตำรวจจับได้ที่จังหวัดลำปาง
 
ผู้ก่อเหตุยังอ้างกับตำรวจอีกว่า ที่ขโมยรถไปนั้น ก็เพราะอยากพาแฟนสาวไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เที่ยวเสร็จแล้วจะเอารถมาคืนไว้ที่เดิม ไม่ได้คิดจะเอาไปขายแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่าตำรวจไม่เชื่อ และคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเจ้าของรถก็มอบกระเช้าขอบคุณตำรวจที่ตามจับคนร้ายจนได้รถยนต์คืนมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง