logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อพาตรวจซ้ำ ว่าที่ นศ.เภสัชฯ ไม่พบสารเสพติด จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่น้องออย ว่าที่นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พาลูกสาวมาตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

264 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่น้องออย ว่าที่นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พาลูกสาวมาตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อีกครั้ง เชื่อมีเครื่องมือทันสมัยกว่าโรงพยาบาลอำเภอ หลังก่อนหน้านี้พบฉี่สีม่วงจากการกินอาหารเสริมผิวขาว พ่อยืนยันลูกไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน
 
วานนี้ (29 พ.ค.) นายหนึ่ง นามสมมุติ อายุ 42 ปี และ นางสาวนันท์นภัส อายุ 45 ปี ชาวอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พา น้องออย อายุ 19 ปี ลูกสาว มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์อีกครั้ง
 
หลังจากก่อนหน้านี้ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง อำเภอนางรอง แล้วพบว่ามีสารแอมเฟตามีน ชนิดเดียวกับยาบ้า ในปัสสาวะ ทำให้แพทย์ไม่สามารถออกใบรับรอง เพื่อใช้ประกอบการมอบตัวเข้าเรียนคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ได้
 
ซึ่งครอบครัวน้องออย และตัวน้องออย เชื่อว่า สาเหตุที่มีฉี่สีม่วง มาจากการกินอาหารเสริมผิวขาวชื่อดังยี่ห้อหนึ่งอย่างแน่นอน เพราะไม่เคยกินยาชนิดอื่น หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมใด ๆ จนนำมาสู่การร้องทุกข์ผ่านสื่อเพื่อให้มีการตรวจสอบ เพราะมั่นใจว่า ลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
 
นายหนึ่ง กล่าวว่า พ่อแม่อยู่กับลูกทุกวัน กินอยู่ด้วยกัน ออกไปไหนด้วยกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกไม่ค่อยดี การเลือกเอาลูกมาตรวจที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อความมั่นใจ เชื่อในตัวลูกว่า ลูกสาวไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน
 
โดยทางครอบครัวเชื่อมั่นว่า ผลตรวจครั้งนี้จะออกมาเป็นที่น่าพอใจ และเชื่อว่าลูกสาวจะได้เข้าเรียนในคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามที่ตั้งใจไว้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Ul3KkZZe_6U

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง