logo ข่าวอัพเดท

ตกใจอะไรลูก ! เด็กนักเรียนชายตัวน้อย ลุกขึ้นหนีคุณครู ขณะคุณครูเดินจะมาจับมือสร้างความคุ้นชิน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 29 พ.ค.66 โลกโซเชียลแห่เอ็นดูทั้งคุณครูและนักเรียน โดยผู้ใช้ TikTok ขื่อ maneerat13 ได้โพสต์คลิปนี้พร้อมระบุข้อความว่า “เกินไ เด็กนักเรียน,ตกใจ,ครูจับมือ,สร้างความคุ้นชิน,ลุกหนี

516 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
       วันที่ 29 พ.ค.66 โลกโซเชียลแห่เอ็นดูทั้งคุณครูและนักเรียน โดยผู้ใช้ TikTok ขื่อ maneerat13 ได้โพสต์คลิปนี้พร้อมระบุข้อความว่า “เกินไปไอหนู เปิดเทอมใหม่หัวใจว้าวุ่น” ซึ่งเป็นคลิปขณะเด็กนักเรียนนั่งเข้าแถวกันอยู่ในลานของโรงเรียน คุณครูคนหนึ่งเดินมายื่นมือให้นักเรียนจับ คล้ายกับเป็นการทักทายหรือสร้างความคุ้นชิน เด็กๆก็ยื่นมือมาจับมือคุณครู จู่ๆก็มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่อีกแถว ได้ลุกขึ้นยืน เซล้มอีกต่างหาก  ตอนแรกเข้าใจว่าจะลุกขึ้นมาจับมือกับคุณครู แต่ที่ไหนได้ ลุกขึ้นหนีไปหลบหลังคุณครูอีกท่าน สร้างความงุนงงและรอยยิ้มให้กับคุณครูที่ยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเด็กกลัวอะไรของเขา
 
     คลิปนี้โลกโซเชียลแห่เอ็นดูทั้งคุณครูและเด็กนักเรียน ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก เช่น “ใครดูแล้วไม่ขำมีไหม” ผู้โพสต์ตอบกลับ “ขำทั้งโรงเรียนค่ะ สงสัยกันยกใหญ่” มีคนถาม “สรุปยังไงต่อคะคุณครู” ผู้โพสต์ตอบกลับ “ไม่ใกล้อีกเลย กลัวแกผวา ดีที่แกอยู่อนุบาล ครูสอนพี่ประถมค่ะ” “ไม่รู้คุณครูกับนักเรียนจะเอ็นดูใครก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง