logo เช้านี้ที่หมอชิต

คดีพลิก ! ครูอ้างถูกหลอกทำงานกำพูชา ที่แท้ติดหนี้พนัน ไม่มีเงินจ่าย จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จากพ่อร้องว่า ลูกสาวที่เป็นครู ถูกหลอกไปทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ฝั่งกัมพูชา แถมยังกักขังไว้ด้วย วอนตำรวจเร่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,657 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จากพ่อร้องว่า ลูกสาวที่เป็นครู ถูกหลอกไปทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ฝั่งกัมพูชา แถมยังกักขังไว้ด้วย วอนตำรวจเร่งช่วยเหลือ สรุปกลายเป็นโอละพ่อ ที่แท้แอบไปเล่นพนันจนเสีย ไม่มีเงินจ่ายค่าพนัน เลยถูกกักตัวไว้
 
กรณีที่ นายสันติ พ่อของครูสอนชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ หายตัวไป และได้โทรศัพท์มาหา นายสันติ โดยแจ้งว่า ตนเองถูกหลอกมาทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ฝั่งกัมพูชา ถูกกักขัง แถมยังถูกข่มขู่ว่า หากคิดหนีจะฆ่าให้ตาย นายสันติ จึงเดินทางมาแจ้งความ พร้อมวอนให้ตำรวจช่วยตามหาตัวลูกสาว
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก สมิต นันท์นฤมิตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากทางญาติของครูสาวคนดังกล่าวว่า ได้ติดต่อมาว่าที่ถูกกักตัวเพราะว่าติดหนี้พนัน เลยถูกเจ้าหน้าที่กาสิโนกักตัวไว้ จึงขอให้ญาตินำเงินมาไถ่ตัวด้วย ก่อนที่ นายสันติ และครอบครัวจะนำเงินข้ามฝั่งไปที่ตำบลปอยเปต ประเทศกัมพูชา เพื่อไถ่ตัวครูสาวคนนี้กลับออกมาอย่างปลอดภัย
 
ส่วนคดีที่มีการแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า จะเรียกตัว นายสันติ ผู้เป็นพ่อ พร้อมกับพี่ชายครูหญิงดังกล่าวที่มาแจ้งความ มาสอบสวน และหากพบมีการกระทำผิดในการแจ้งความเท็จ ก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9Kg4-ubA5EQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง