logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับ 2 พ่อ-ลูก เมาขับรถกระบะเฉี่ยวรถตำรวจ แถมอาละวาดกลางโรงพัก จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - 2 พ่อลูกชาวสุรินทร์ ขับรถกระบะจะไปปราจีนบุรี ระหว่างทางถึงบุรีรัมย์ เฉี่ยวชนรถตำรวจแล้วขับหนี ตำรวจดักจับ พ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,138 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - 2 พ่อลูกชาวสุรินทร์ ขับรถกระบะจะไปปราจีนบุรี ระหว่างทางถึงบุรีรัมย์ เฉี่ยวชนรถตำรวจแล้วขับหนี ตำรวจดักจับ พบเมาแอ๋ทั้ง 2 คน นำตัวมาโรงพักยังโวยวายด่าตำรวจยับ
 
ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ สกัดจับรถกระบะสีเขียวคันนี้ หลังจากเฉี่ยวชนรถคันอื่นแล้วหลบหนี ตำรวจดักจับได้ในเขตเทศบาลประโคนชัย ตรวจสอบพบคนขับ คือ นายสำรวจ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 มี นายพรศักดิ์ อายุ 42 ปี ลูกชาย นั่งมาที่เบาะข้างคนขับ พ่อลูกคู่นี้เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ และอยู่ในอาการเมาเกือบไม่ได้สติ
 
ตรวจสอบภายในรถ พบกีตาร์ไฟฟ้า 1 ตัว และขวดเบียร์อีกหลายขวดอยู่ในรถ ตำรวจจึงนำตัวไปที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อทำการสอบสวน และให้เป่าวัดแอลกอฮอล์ แต่ นายสำรวจ คนขับ ไม่ยอมเป่า ทั้งยังโวยวายด่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา
 
สุดท้าย นายสำรวจ ก็ยอมเป่า ผลปรากฏว่า ปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในระดับ 271 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ นายสำรวจ ยอมรับว่า ได้ดื่มเหล้ากับลูกชายมาตั้งแต่ตอนเช้า จะขับรถไปทำงานเป็นช่างทำสีรถยนต์ที่จังหวัดปราจีนบุรี ระหว่างทางยังซื้อเบียร์ขึ้นมาดื่มบนรถด้วย
 
ด้าน ร้อยตำรวจโท สุเทพ ทองประดับ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า กำลังขับรถจะไปทำงาน พอมาถึงช่วงที่มีการซ่อมถนน รถของ 2 พ่อลูก แซงซ้ายมา แล้วเฉี่ยวด้านข้างรถได้รับความเสียหาย จึงบอกให้จอด ตอนแรกลูกชายเป็นคนขับ เห็นแล้วก็รู้ทันทีว่าทั้ง 2 กำลังเมา จึงขอดูใบอนุญาตขับขี่ แต่ไม่ยอมให้ แล้วฝ่ายพ่อเป็นคนขึ้นรถขับหลบหนีมาต่อหน้า จึงวิทยุให้สกัดจับเอาไว้ ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ถ้าหลุดจากนี้ไปได้ สภาพเมาขนาดนี้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ง่าย และไม่รู้ว่าจะมีใครเป็นอันตรายถึงชีวิตหรือไม่
 
สุดท้าย 2 พ่อลูกถูกตำรวจตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ร้อยตำรวจโท สุเทพ เจ้าของรถแจ้งว่าไม่ติดใจ เนื่องจากทำประกันชั้น 1 เอาไว้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uKYLfcOEjVY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง