logo เช้านี้ที่หมอชิต

เค้นสอบแฝดนรก “ปาน-ปาย” ข่มขืนเด็กทั่วราชบุรี ยังให้การภาคเสธ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังตำรวจบุกจับกุมคู่แฝด ตระเวนข่มขืนเด็กทั่วจังหวัดราชบุรี เค้นสอบทั้งคู่อยู่นาน ยังให้การภาคเสธกึ่งรับกึ่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

237 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังตำรวจบุกจับกุมคู่แฝด ตระเวนข่มขืนเด็กทั่วจังหวัดราชบุรี เค้นสอบทั้งคู่อยู่นาน ยังให้การภาคเสธกึ่งรับกึ่งปฏิเสธ พร้อมแจ้งผู้ปกครอง หากพบลูกตนเองตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหาให้รีบมาแจ้งความ
 
จากกรณีตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ตำรวจชุดสืบ PCT และตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้ทำการจับกุม นายยุทธนา หรือ ปาน แฝดพี่ อายุ 19 ปี และ นายวันธนะ หรือ ปาย แฝดน้อง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็ก โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับจังหวัดราชบุรี
 
พฤติการณ์ของแฝดคู่นี้ จะล่อลวงเด็กหญิงผ่านทางเฟซบุ๊กในระยะใกล้ ๆ และจะคัดเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กสาวชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโดยเฉพาะ ก่อนทำทีชวนเหยื่อไปเที่ยว แล้วพาไปข่มขืนในบ้านร้าง ซึ่งมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจจำนวนมาก
 
นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของฝาแฝดคู่นี้ ยังพบประวัติโชกโชน โดย นายยุทธนา แฝดผู้พี่ พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี อีก 3 คดี ส่วน นายวันธนะ แฝดผู้น้อง ประวัติการต้องโทษก็ไม่ธรรมดา พบประวัติต้องโทษจำนวน 5 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 คดี
 
ตำรวจชุดจับกุมจึงได้คุมตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.บ้านบึง เพื่อควบคุมตัวไว้ ก่อนที่ พันตำรวจเอก อภิรัช  พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จะแถลงในคดีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ตามขั้นตอนตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ กึ่งรับกึ่งปฎิเสธอยู่
นอกจากนี้ รองผู้บังคับการจังหวัดราชบุรี ยังฝากไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครองเด็ก ๆ ที่คิดว่าตกเป็นเหยื่อของ 2 ผู้ต้องหา ให้มาแจ้งความไว้ได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0eWZSz7aM2A

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง