logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์ฯ ปัดทำร้ายเด็ก แต่รุ่นพี่ทำรุ่นน้อง จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับกรณีที่มีการแฉว่าสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี มีการทารุณเด็ก ล่าสุดมีการสั่งย้าย พร้อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

240 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับกรณีที่มีการแฉว่าสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี มีการทารุณเด็ก ล่าสุดมีการสั่งย้าย พร้อมสอบสวนผู้ปกครองสถานสงเคราะห์แล้ว ยืนยันไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นรุ่นพี่ทำรุ่นน้องเองอาศัยช่วงเผลอ
 
จากกรณีมีโพสต์ออกมาแฉว่ามีสถานสงเคราะห์ในจังหวัดสระบุรี ได้ทารุณเด็กทั้งกักขังในห้องมืด กล้อนผม จับเด็กผูกมือ ทำให้มีการวิพากษณ์วิจารณ์ว่าเด็กต้องเจอความโหดร้ายภายนอกแล้วต้องมาเจอความโหดร้ายจากผู้ดูแลอีก จึงอยากฝากสื่อให้เข้าช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ด้วย
 
ก่อนที่ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์แห่งนี้จะออกมายอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุที่รุ่นพี่ทำกับรุ่นน้องโดยอาศัยจังหวะที่พี่เลี้ยงของสถานสงเคราะห์เผลอลงมือก่อเหตุขึ้น ยืนยันไม้ได้ถูกกระทำจากเจ้าหน้าที่ของทางสถานสงเคราะห์
 
เรื่องนี้ นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. เผยว่ารับทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานสงเคราะห์ที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องนี้จะคำนึงถึงเด็กที่ถูกกระทำเป็นหลัก และได้สั่งย้ายผู้ปกครองสถานสงเคราะห์ดังกล่าวไปปฎิบัติราชการที่ส่วนกลางแล้ว พร้อมกับย้ำว่าจะเร่งจัดระเบียบสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศใหม่ทั้งหมดอีกด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/maMS2xrnel4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง