logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตีนแมวโป๊ะแตก ! เจอเจ้าของบ้านตะโกนไล่ อ้างแค่มาฉี่ในซอกตึก จ.เชียงราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตีนแมวบุกเดี่ยวกลางดึก เตรียมก่อเหตุลักทรัพย์ในตึกแถว แต่เจอเจ้าของบ้านตะโกนไล่ ทำเนียนบอกว่ามาฉี่ในซอกตึก ก่อนเดินหนีไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

527 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
ตีนแมวบุกเดี่ยวกลางดึก เตรียมก่อเหตุลักทรัพย์ในตึกแถว แต่เจอเจ้าของบ้านตะโกนไล่ ทำเนียนบอกว่ามาฉี่ในซอกตึก ก่อนเดินหนีไป
 
กล้องวงจรปิด จับภาพชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม ไว้ผมยาวประบ่า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อกีฬาสีน้ำเงิน แขบขาว เดินปรี่เข้าไปในซอกตึกข้างบ้าน คาดว่าจะแอบเข้าไปขโมยของในบ้าน แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เพราะมีเสียงเจ้าของบ้าน เป็นผู้หญิงตะโกนถามว่า เข้ามาทำอะไรดึก ๆ ดื่น ๆ จะเข้ามาขโมยของใช่หรือไม่ แต่ชายคนนี้ตีเนียน บอกว่าจะเข้ามาฉี่ แล้วก็เดินหนีไป เหตุเกิดเกือบจะตี 2 วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
 
นางสาวปาริชาติ เจ้าของบ้าน บอกกับทีมข่าว ช่วงเกิดเหตุยังไม่นอน เห็นคนร้ายเดินวนเวียนอยู่บ้านตรงข้าม ซึ่งเป็นบ้านพี่สาว ก่อนเดินมาที่หน้าบ้านของตน ซึ่งมีซอกเล็ก ๆ เปิดหน้าต่างตะโกนถามว่ามาทำอะไร ทำให้คนร้ายตกใจ อ้างว่าจะมาฉี่ข้างซอกตึกแล้วรีบเดินหายไป กระทั่งรุ่งเช้ามาทราบว่า บ้านพี่สาวถูกคนร้ายแอบปีนกำแพงขึ้นไปงัดลูกกรงเหล็ก ลอดหน้าต่าง เข้าไปขโมยเงินได้ไปประมาณ 5 พันบาท และกำลังจะปีนเข้าบ้านอีกหลัง แต่โชคดีที่เห็นก่อนที่คนร้ายจะลงมือ
 
นางสาวปาริชาติ บอกด้วยว่า ตึกแถวย่านนี้ ถูกปีนมาแล้วหลายหลัง สูญเงินไปจำนวนมาก คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ส่วนใหญ่จะปีนขึ้นทางซอกตึก งัดลูกกรงเหล็กเข้าไปในบ้าน พอได้ทรัพย์สินก็หนีข้ามแม่น้ำสายที่กั้นชายแดน ไม่สามารถหาเบาะแสได้
 
นายปิยะวัตน์ ศรีพลาวัฒน์ ผู้เสียหายอีกรายที่ก่อนหน้าถูกขโมยเงินไปแล้วนับแสนบาท ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตอนนี้ต้องช่วยตัวเอง เชื่อมหัวน็อตติดกับโครงหน้าต่างเหล็กทุกบาน เพราะส่วนใหญ่คนร้ายจะปีนขึ้นมาไขหัวน็อตออก แล้วปีนเข้าไปในบ้าน ส่วนใหญ่คนที่มีบ้านตึกจะนอนเปิดแอร์ จะไม่ได้ยินเสียงกลางดึก ทำให้คนร้ายย่ามใจ ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/v2bk9oTrMZ0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง