logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จ่อออกหมายจับ ! ครูพี่เลี้ยง ก่อเหตุทารุณกรรมเด็ก ในสถานสงเคราะห์ จ.สระบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คืบหน้ากรณีโลกโซเชียลแฉครูพี่เลี้ยงในสถานสงเคราะห์ จังหวัดสระบุรี ทารุณเด็ก ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับครูพี่เลี้ยงที่ก่อเห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

417 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
คืบหน้ากรณีโลกโซเชียลแฉครูพี่เลี้ยงในสถานสงเคราะห์ จังหวัดสระบุรี ทารุณเด็ก ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับครูพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เตรียมเยียวยาเด็ก 9 คน ที่ถูกทำร้าย 
 
พล.ต.ต. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเด็กกว่า 280 ชีวิตถูกทำร้ายร่างกายในสถานสงเคราะห์เด็กแห่งหนึ่ง โดยตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบเด็กทั้ง 9 คน โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ ตำรวจร่วมสอบ พร้อมบุคคลที่เกี่ยวข้อง พร้อมเก็บพยานหลักฐานกล้องวงจรปิด ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนไปแล้วเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และเสียใจที่ทำกับเด็ก
 
ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อออกหมายจับ ซึ่งจะต้องดูว่าความผิดอยู่ในขั้นไหน ส่วนข้อกล่าวหาทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งไว้ เบื้องต้นจะต้องตรวจสอบดูว่าเข้าข่าย พ.ร.บ. คุ้มครองเด็กหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ น่าจะผิดในมาตรา 309 คือข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ซึ่งผู้ก่อเหตุจะต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน   
 
ส่วนเด็กที่ถูกทำร้ายทั้ง 9 คน ขณะนี้พักอยู่บ้านพักเด็ก และสตรี ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ คอยดูแลเยียวยาทางด้านจิตใจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ygMw6ub_jCs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง