logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่า ! ลูกน้องแสบฉกรถนายจ้าง อ้างญาติป่วยยืมไปเยี่ยม จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ผู้เสียหายถูกลูกน้องฉกรถกระบะไป ก่อนจะวางแผนใช้แฟนสาวผู้ก่อเหตุเป็นนกต่อ ล่อผู้ก่อเหตุมาหาพร้อม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

361 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ผู้เสียหายถูกลูกน้องฉกรถกระบะไป ก่อนจะวางแผนใช้แฟนสาวผู้ก่อเหตุเป็นนกต่อ ล่อผู้ก่อเหตุมาหาพร้อมรถที่ฉกไป แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันขับรถหลบหนี งานนี้ผู้เสียหายจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไปอย่างระทึก
 
ขณะที่นางสาวชนนิกาญจน์ เอี่ยมวิจิตรกนก อายุ 38 ปี ผู้เสียหายพร้อมพวกไล่ล่าชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุขโมยรถกระบะไป ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม หลังจากผู้เสียหายได้ว่าจ้างผู้ก่อเหตุให้มาช่วยต่อเติมบ้านพักพลูวิลล่า ในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ต่อมาพลเมืองดีและผู้เสียหายตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ หลังหลบหนีทิ้งรถคันดังกล่าวแล้ว วิ่งหนีไปซ่อนตัวอยู่ในห้องพักของอะพาร์ตเมนต์หลังหนึ่ง ภายในซอยบัวขาว ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุส่ง สภ.เมืองพัทยา
 
นางสาวชนนิกาญจน์ ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเสร็จงานจึงนั่งดื่มสังสรรค์จนดึก จึงแยกย้ายกันไปพักผ่อน ตนเองมาสังเกตว่ารถกระบะพร้อมกับตัวผู้ก่อเหตุหายไปไหน จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถาม แต่ก็ไม่มีการตอบรับ ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา  
 
กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ได้วางแผนให้แฟนของผู้ก่อเหตุเป็นนางนกต่อให้ผู้ก่อเหตุมาหาหญิงคนดังกล่าว ในที่ทำงานของเธอ ก่อนที่ตนเองกับพวกจะเฝ้าดูจนเห็นผู้ก่อเหตุขับรถคันที่ขโมยไปมา จึงช่วยกันพยายามเรียกให้จอด แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจอด ก่อนเหตุการณ์จะเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ
 
ด้านชายอายุ 25 ปีผู้ก่อเหตุ ให้การว่าไม่ได้มีเจตนาขโมย ตนเองแค่ยืมไปหาญาติที่กำลังป่วย กำลังจะนำไปคืนให้ แต่มาถูกตามเจอเสียก่อน
 
เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ หลังจากนี้จะสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1AUjCqIoY-g

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง