logo เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตผู้สมัคร สส. พลังประชารัฐ กว่า 20 คน ทวงค่าใช้จ่ายเลือกตั้ง หลังถูกเบี้ยว

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มรักลุงป้อม อดีตผู้สมัคร สส. พรรคพลังประชารัฐ ทั่วประเทศกว่า 20 คน รวมพลทวงถามค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

516 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มรักลุงป้อม อดีตผู้สมัคร สส. พรรคพลังประชารัฐ ทั่วประเทศกว่า 20 คน รวมพลทวงถามค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้ง หลังถูกเบี้ยวจาก เสธ.ต คนดังในพรรค
 
ช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ค.) ที่โรงแรมมิโด ย่านสะพานควาย - ประดิพัทธ์ มีการนัดหมายว่าจะมีอดีตผู้สมัคร สส. พรรคพลังประชารัฐ ในนาม กลุ่มรักลุงป้อม ทั่วประเทศจำนวนกว่า 20 คน เดินทางมารวมตัวกัน เพื่อทวงถามค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งจากพรรค หลังถูกเบี้ยวจาก เสธ.ต คนดังในพรรค ที่อ้างว่าเป็นคนสนิทของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยทางกลุ่มนัดเปิดเผยข้อมูลกับสื่อมวลชนช่วงเย็นวานนี้ แต่เมื่อถึงเวลานัดกลับมีเพียง นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร สส.เบอร์ 3 เขต 7 จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ คนเดียวที่อยู่รอพบสื่อมวลชน
 
นายคมเดช เปิดเผยว่า สาเหตุที่ไม่ได้มารวมตัวกัน เพราะบางคนติดภารกิจอยู่ เเละอาจจะกลัวด้วย ส่วนตนไม่ได้กลัว ไม่ได้อยากทำลายพรรคหรือใคร เเต่ตนออกมาพูดเพราะการที่ไปลงสมัคร สส. ก็ได้มีการประสานจากพรรค ว่าจะช่วยเหลือในขั้นพื้นฐานอย่างไรบ้าง เเล้วพอมาวันนี้ ไม่ได้ตามเกณฑ์ที่ได้คุยไว้ ก็มีคนเดือดร้อนเพราะมีค่าใช้จ่ายตามกติกาของ กกต. ซึ่งตนต้องใช้งบฯ ของตัวเอง เเละเชื่อว่าทุกคนที่ลงสมัคร สส. ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ในการทำป้ายหาเสียง
 
ส่วนตนต้องขายวัวเป็นฟาร์ม ๆ เพราะว่าผู้ประสานงานพรรค คือ เสธ ต. มาพูดว่า จะช่วยเหลือภายหลัง เเต่สุดท้าย รับปากเปล่า ๆ ทั้งภาคเหนือ ใต้ อีสาน ทำให้พรรคเสียหาย ความจริงพรรคควรจะได้คะแนนมากกว่านี้ เเต่เป็นเพราะถูกตัดท่อน้ำเลี้ยง จึงไม่ได้ตามเป้า 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xFkjjFw8CcM

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง