logo เช้านี้ที่หมอชิต

เขยโหด ! ยิงถล่ม พ่อตา-แม่ยาย ดับคู่ อ้างถูกกดดันตั้งแต่แต่งงาน จ.สมุทรสงคราม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุลูกเขยคลั่งใช้อาวุธปืนยิงพ่อตากับแม่ยาย เสียชีวิต 2 ศพ อ้างแค้นที่ถูกกดดันมาตลอด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

377 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุลูกเขยคลั่งใช้อาวุธปืนยิงพ่อตากับแม่ยาย เสียชีวิต 2 ศพ อ้างแค้นที่ถูกกดดันมาตลอด
 
นี่เป็นภาพเหตการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าควบคุมตัว นายไพโรจน์ หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงพ่อตา แม่ยาย เสียชีวิตในบ้านพัก ที่ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยช่วงที่ตำรวจมาถึงเสียงปืนเพิ่งจะสงบไปไม่นาน ผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าได้ยินเสียงปืนดังไม่ต่ำกว่า 30 นัด ต่อมาตำรวจให้ญาติเข้าไปเจรจาจนผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธและมอบตัว
 
ตรวจสอบในบ้านพักที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายโชติพัฒน์ อายุ 56 ปี เป็นสมาชิกสภา อบต.บ้านปรก หมู่ 2 นอนเสียชีวิตอยู่ลานหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกาย 4 นัด อีกคนคือ นางพัชรีย์ อายุ 57 ปี ภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่ที่ประตูบ้าน มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกาย 2 นัด โดยมีสุนัขชื่อ สุขใจ นอนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 30 ปลอก และกระสุนปืนขนาด .22  จำนวน 1 ปลอก
 
นายไพโรจน์ ลูกเขยของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาถูกกดดันจากพ่อตาแม่ยายมาโดยตลอด กระทั่งคู่เขยที่ทำเว็บพนันเข้ามาอยู่ในบ้านไม่ถึงเดือน ตนกลัวจะมีปัญหาจึงปรึกษาแม่ยาย แต่แม่ยายกลับไปฟ้องคู่เขย อีกทั้งคู่เขยยังไปยุพ่อตาว่าตนจะไปยิงพ่อตาเพื่อหวังฮุบสมบัติ และคู่เขยยังขโมยไฟหลวงใช้ ตนกลัวจะมีปัญหา ที่ผ่านมาไม่อยากมีปัญหากับใคร เพราะเคยติดคุกมาก่อน อยากกลับตัวเป็นคนดี แต่กลับถูกกดดันตลอด วันนี้จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุในครั้งนี้
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะรวบรวมพยานหลักฐานให้ละเอียด เพื่อแจ้งข้อหานายไพโรจน์ เพิ่มเติม และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pXvgzCQXUp8

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง