logo ข่าวอัพเดท

ตกใจจนฉี่จะราด เมื่อคุยกันเรื่องผีๆ แล้วมีคนเปิดประตูมาพอดี จะเกิดอะไรขึ้น

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “wepwy1205” หรือ “Wepwy” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขำจนจะขิต 555 คุยเรื่องผี,เล่าเรื่องผี,เปิดประตู,ตกใจ

942 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2566
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “wepwy1205” หรือ “Wepwy” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขำจนจะขิต 5555 เมื่อคุยกันเรื่องผีๆ แล้วมีคนเปิดประตูมาพอดี 555”
 
       โดยเป็นเหตุการณ์ในคืนวันที่ 25 พ.ค. 66 ช่วงเวลาประมาณ 20.50 น. ขณะที่กลุ่มลูกหลานนั่งอยู่โต๊ะกินข้าว แล้วพากันพูดคุยเรื่องผีๆ ซึ่งมีคุณยายเดินปิดผ้าม่านแถมกำลังปวดฉี่ ยังบอกกับลูกหลานว่ากลัวผี ทำไมพากันมาพูดเรื่องผีอยู่ตรงนี้ กระทั่งมาถึงช็อตโบ๊ะบ๊ะ เมื่อคุณยายเดินไปถึงประตูบ้าน จู่ๆมีคนเปิดประตูพอดี ทำเอายายตกใจร้องลั่น พาลทำให้ลูกหลานตกใจตาม ก่อนพากันขำจนท้องแข็ง
 
    อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตให้ความสนใจจำนวนมาก พากันแห่คอมเมนต์แซวขำ ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่คุณยาย พร้อมถามว่า ไม่ใช่คุณยายฉี่เล็ดแล้วเหรอ โดยผู้โพสต์ตอบกลับว่า ไม่ใช่แค่เล็ด แต่แตกราดเลย นอกจากนี้หลายคนบอกขำจนนำตาไหล ดูกี่รอบ ก็ขำทุกรอบ ทั้งนี้ยังดีที่ไม่มีใครเป็นโรคหัวใจ ไม่เช่นนั้นอาจมีช็อก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง