“สมิลลา” เล็งรีแมตช์ “แจ็กกี” ป้องกันเข็มขัดมวยไทยครั้งแรกหลังประเดิมชัยคิกบ็อกซิ่ง
logo ONE

“สมิลลา” เล็งรีแมตช์ “แจ็กกี” ป้องกันเข็มขัดมวยไทยครั้งแรกหลังประเดิมชัยคิกบ็อกซิ่ง

ONE : “สมิลลา ซันเดลล์” ราชีนี ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) หมายมั่นรีแมตช์ "แจ็กกี บุนตัน" ในศึกป้องกันเข็มขัดมวยไทยครั้งแรกของตนเอง หล ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

741 ครั้ง
|
27 พ.ค. 2566
ONE : สมิลลา เล็งรีแมตช์ แจ็กกี ป้องกันเข็มขัดมว
 
“สมิลลา ซันเดลล์” ราชีนี ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) หมายมั่นรีแมตช์ "แจ็กกี บุนตัน" ในศึกป้องกันเข็มขัดมวยไทยครั้งแรกของตนเอง หลังประเดิมชัยในกติกาคิกบ็อกซิ่งอย่างงดงาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
สาวน้อยแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตวัย 18 ปี หลังจากห่างหายไปพักใหญ่เนื่องจากรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งด้วยการประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่ง พิกัดแคตช์เวต 128 ป. กับ “มิลานา เบียโลกลิช” ขาลุยจากเซอร์เบีย ในศึก ONE ลุมพินี 18
 
ONE : สมิลลา เล็งรีแมตช์ แจ็กกี ป้องกันเข็มขัดมว
 
แม้ครั้งนี้จะเป็นการชกคิกบิอกซิ่งครั้งแรกของ “สมิลลา” แต่เธอก็เป็นฝ่ายไล่ต้อนคู่แข่งทำคะแนนตลอดการแข่งขัน เมื่อครบ 3 ยกกรรมการชูมือให้ “สมิลลา” ชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งอย่างสวยงาม โดยเธอเปิดใจหลังชกว่า
 
“รู้สึกดีใจมากค่ะที่เอาชนะในไฟต์แรกของกติกาคิกบ็อกซิ่ง แม้จะอึดอัดอยากใช้ศอกและปล้ำตี แต่ยังดีที่ยังใช้เข่าได้ค่ะ สำหรับคู่แข่ง เธอแข็งแรงมากค่ะ ถึงฉันจะกระหน่ำต่อยลำตัวแต่เธอไม่ยอมลง แข็งแรงมากค่ะ”  
 
ทำให้ความมั่นใจของ “สมิลลา” พุ่งสุดขีด ประกาศกร้าวพร้อมทำหน้าที่แชมป์ป้องกันเข็มขัดมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต โดยคู่แข่งที่ “สมิลลา” แอบเล็งไว้ในใจก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “แจ็กกี” อริเก่าชาวมะกันที่ฟอร์มกำลังแรงในขณะนี้
 
โดยทั้งคู่เคยปะทะฝีมือกันมาแล้วในศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฝ่าย “สมิลลา” ที่คว้าชัยด้วยคะแนนเอกฉันท์ นั่งแท่นราชินีมวยไทย รุ่นสตรอว์เวตเป็นคนแรกของ ONE พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดในวัยเพียง 17 ปี 
 
ONE : สมิลลา เล็งรีแมตช์ แจ็กกี ป้องกันเข็มขัดมว
 
“ฉันคิดว่าหลังจากไฟต์นี้จะป้องกันแชมป์เลย เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว และรู้ว่ามีหลายคนรอชิงอยู่ พวกเขาสมควรได้โอกาสนั้นค่ะ ส่วนคู่แข่ง ฉันสู้กับใครก็ได้ ฉันไม่สนใจ แต่ฉันคิดว่า แจ็กกี น่าจะได้ขึ้นมารีแมตช์ชิงเข็มขัดอีกครั้ง เพราะในสองไฟต์ล่าสุดเธอทำได้ดีมากค่ะ”
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh