logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้องสื่อ ! ถูกเจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าจอดรถเทศบาล รุมทำร้าย จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวร้องสื่อถูกเจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าจอดรถเทศบาลและพี่สาวรุมทำร้าย ไปดูคลิปบางช่วงบางตอนที่ผู้เสียใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

414 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2566
สาวร้องสื่อถูกเจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าจอดรถเทศบาลและพี่สาวรุมทำร้าย ไปดูคลิปบางช่วงบางตอนที่ผู้เสียใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้
  
คลิปที่ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ถูกผู้หญิงเสื้อแดง ใส่กางเกงขาสั้น และน้องสาวใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวที่วิ่งตามหลัง เดินเข้ามาชี้หน้าด่า และปัดโทรศัพท์มือถือ ก่อนช่วยกันรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนที่วิดีโอจะถูกตัดไป
 
ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณลานจอดรถยนต์ใต้สะพานพระราม 4 ท่าน้ำปากเกร็ด เป็นภาพในระยะไกล แต่ก็พอเห็นพฤติกรรมบางส่วนของกลุ่มผู้ก่อเหตุบริเวณหน้าตู้เก็บเงินลานจอดรถ
 
เหตุการณ์นี้ ลูกสาวผู้เสียหายนำคลิปมาโพสต์ บอกว่า แม่ถูกพนักงานเก็บค่าจอดรถเทศบาลปากเกร็ด และพี่สาว รุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดประมาณ 10.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ทีมข่าวได้คุยกับ นางชญาภา สมทรัพย์ ผู้เสียหาย อดีตพนักงานเก็บค่าจอดรถเทศบาลนครปากเกร็ด บาดเจ็บหัวเข่าแตก ข้อศอกถลอก ต้นขาเขียวช้ำ ต้นคอมีรอยแดง เล่าว่า วันเกิดเหตุขับรถมาจอดที่ลานจอดรถใต้สะพานพระราม 4 แล้วเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นไปหาของกิน และแวะทักทายเพื่อนร่วมงานเก่าที่ตู้เก็บเงินค่าจอดรถ
 
ไม่ถึง 5 นาที สองผัวเมียคู่กรณี เป็นพนักงานเก็บค่าจอดรถเทศบาลปากเกร็ด ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วลงมาชี้หน้าด่าหยาบคาย ก่อนที่ฝ่ายเมียจะโทรศัพท์เรียกพี่สาว ซึ่งก็คือหญิงเสื้อแดง แล้วทั้ง 3 คนก็ช่วยกันรุมทำร้าย ดึงหัว จิกหัว ทุบหัว ทุบต้นคอ ดึงผมจนผมร่วงเป็นกระจุก พยายามจะสู้แต่สู้ไม่ไหว เพราะถูกกดหัวลงกับพื้น
 
ส่วนสาเหตุมาจากเคยมีเรื่องระหองระแหงกับหญิงคู่กรณีเมื่อครั้งที่ยังทำงานอยู่ด้วยกัน เคยถูกคู่กรณีร้องเรียนเรื่องที่ตนขับรถมาทำงานแล้วไม่รับบัตรจอดรถยนต์ แต่ก็เลือกที่จะไม่เคยตอบโต้ สุดท้ายยอมแพ้ ขอลาออกจากงานเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
จากนั้นได้ทำเรื่องร้องเรียนหญิงคู่กรณี พาญาติมาจอดรถแล้วไม่รับบัตรจอด คาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องนี้ที่ทำให้คู่กรณีโกรธพาพวกมารุมทำร้าย
 
ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัย และอับอายที่ถูกทำร้ายในที่สาธารณะ เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-ZcB9xBEfRU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง