logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ห้ามพลาด ! คืนนี้ “ไทสัน” ปะทะคู่ชกสุดหิน “พงษ์ศิริ” ในศึก ONE ลุมพินี 18

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : 17 นัดที่ผ่านมาของ ONE Lumpinee คุณชาตรี แจกโบนัสนักมวยไปแล้ว ร่วม 30 ล้านบาท ปณิธานที่จะเปลี่ยนชีวิตของนักมวยไทย กำลังเป็น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

353 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
17 นัดที่ผ่านมาของ ONE Lumpinee คุณชาตรี แจกโบนัสนักมวยไปแล้ว ร่วม 30 ล้านบาท ปณิธานที่จะเปลี่ยนชีวิตของนักมวยไทย กำลังเป็นรูปเป็นร่างแล้วจริง ๆ นักมวยไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือนักมวยต่างชาติ หากโชว์ฝีมือได้เด็ดขาด ก็ได้รับโบนัสกันแบบ เรื่องเงินเรื่องง่าย
 
นัดนี้ นักมวยอีกท่านที่ตั้งใจมาคว้าโบนัส และระเบิดความมันบนเวที ก็คือ ไทสัน แฮร์ริสัน เจ้าของฉายา จอห์น เวย์นน้อย นักมวยจากประเทศออสเตรเลีย จากค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ในโอกาสครบรอบ 2 ปีแห่งการจากไปของ พี่ตู่ ท.แสงเทียนน้อย (ครูมวยที่ไทสันนับถือเหมือนพ่อ) ไทสัน ประกาศคว้าชัยชนะเหนือคู่ชกสุดหิน พงษ์สิริ พี.เค.แสนชัยฯ
 
ด้วยสไตล์การชกที่เข้าตาผู้คนจำนวนมาก ทำให้ ไทสัน ถูกวางโปรแกรมขึ้นชกไฟต์ที่สามภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปี ในศึก ONE ลุมพินี 18 นี้ โดยจะต้องพบกับ พงษ์ศิริ นักชกชาวไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเดินหน้าลุยเช่นกัน
 
โดยในอดีตทั้งสองคน เกือบจะได้ปะทะกันมาแล้วในศึก ONE ลุมพินี 11 แต่เพราะการที่ พงษ์ศิริ บาดเจ็บต้องขอถอนตัวไป ทำให้ แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต ถูกดึงเข้ามาเป็นคู่ชกแทน ซึ่งท้ายที่สุด ไทสัน ก็สามารถเอาชนะน็อกไปได้แบบสุดระห่ำ ชนิดที่บอสชาตรี ถึงกับอดใจไม่ไหว รีบยิงสายตรง สั่งจ่ายโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชีของทั้งสองคนทันที เพื่อตอบแทนความมันที่มอบให้
 
นอกจากนี้ ยังมีไฟต์ที่การันตีความสนุกของคืนวันศุกร์อีกมากมาย ทั้งในกติกามวยไทย , คิกบ็อกซิ่ง และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA
 
คู่ที่ 6 จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ระหว่างนักมวยหน้าหล่อ การพบกันระหว่างโมฮัมเหม็ดจากอิหร่าน และโมฮัมเหม็ดจากโมร็อคโค งานนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง
 
รายการวัน ลุมพินี การันตีความสนุก ด้วยเรตติงอันดับหนึ่งในช่วงเวลา 20.30-23.30 น. สนใจชมที่สนาม เชิญที่สนามมวยเวมีลุมพินี แต่หากท่านอยู่ไกล หรือต้องการรับชมภาพ-เสียงคมชัด กด 35 ช่อง7 เอชดีที่เดิม ชมสดออนไลน์ได้ตั้งแต่ 19.30 น. ตามโซเชียลมีเดีย TERO Digital , CH7HD , ONE Championship
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XA-jemyUcFA