logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! แก๊งวัยรุ่น รุมทำร้าย-จุดไฟเผา 2 หนุ่ม ข้างตลาด จ.ปทุมธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจทราบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่ไปก่อเหตุ รุมทำร้าย จุดไฟเผา 2 หนุ่ม ข้างตลาดสร้างใหม่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

381 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
ตำรวจทราบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่ไปก่อเหตุ รุมทำร้าย จุดไฟเผา 2 หนุ่ม ข้างตลาดสร้างใหม่
 
เพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นวินาทีที่ 2 หนุ่ม ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีอาวุธครบมือ ทั้งไม้ ทั้งมีด จน 2 หนุ่มล้มลงไปกองกับพื้น เท่านั้นยังไม่พอ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ยังปาดขวดที่ด้านในบรรจุน้ำมัน พร้อม จุดไฟ ปาไปที่ 2 หนุ่ม ถึง 3 ขวด ก่อนที่ไฟจะลุกโชน จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นก็พอกันแตกกระเจิง ส่วน 2 หนุ่ม ไฟได้เกิดลุกไหม้ ตามเสื้อผ้า และร่างกาย ก่อนพยายามที่จะปัด และวิ่งหนี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึก ของวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ข้างตลาดสร้างใหม่แห่งหนึ่งซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ ใน ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี 
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป พบ นายประทีป ผลพิบูลย์ ประธานนิติบุคคลหมู่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ 2 คน เดินมาขอความช่วยเหลือ เบื้องต้น พบ ตามร่างกายถูกมีดฟัน และไฟไหม้ ตามลำตัว ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่ผ่านมา ตรงจุดนี้จะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ มาตรวจอยู่บ่อยครั้ง แต่คาดว่า วัยรุ่นฉวยโอกาสช่วงที่สายตรวจออกไปแล้วมาก่อเหตุ ทั้งนี้ อยากให้ทางตลาดที่สร้างใหม่ จ้าง รปภ. มาดูแลพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย
 
ด้าน เจ้าของร้านอาหาร หรือ ผู้เสียหาย บอกว่า พอมาเปิดร้านตอนเช้า ปรากฏว่า สิ่งของภายในร้านถูกรื้อค้นจนเละเทะ เก้าอี้ถูกเหวี่ยงไปไว้บนถนน ซิ้งก์ล้างจาน ท่อน้ำหัก ก่อนมาทราบภายหลังว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวนเข้ามาตรวจสอบให้บ่อย ๆ หน่อย เพราะกลัวว่าจะรุนแรงขึ้นอีก
 
ส่วนด้านคดีความ พ.ต.อ. วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ. เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายแล้ว เบื้องต้น ทราบแล้วว่าเป็นใครบ้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาคดีทางกฎหมายโดยเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ASRms-uVx8I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง