logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่โพสต์ ลูกอายุ 3 ขวบ ถูกเพื่อนในโรงเรียนกัดเป็นแผลทั้งตัว จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่โพสต์ ลูก 3 ขวบ ถูกเพื่อนในโรงเรียน กัดจนเป็นแผลทั้งตัว เบื้องต้นครูเบิกเงินประกันอุบัติเหตุให้ 300 บาท ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,593 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่โพสต์ ลูก 3 ขวบ ถูกเพื่อนในโรงเรียน กัดจนเป็นแผลทั้งตัว เบื้องต้นครูเบิกเงินประกันอุบัติเหตุให้ 300 บาท วอนติดกล้องวงจรปิด ย้ำไม่เอาลูกกลับไปเรียนอีก
 
แม่โพสต์ลูก 3 ขวบ ถูกเพื่อนในโรงเรียนกัดเป็นแผลทั้งตัว ครูเบิกค่าประกันให้ 300 บาท จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวของลูกสาว ผ่านกลุ่มคุณแม่โคราช โดยระบุข้อความไว้ว่า ลูกโดนเพื่อนที่โรงเรียนกัด โรงเรียนไม่มีกล้องวงจรปิด ครูไม่ทราบว่าใครกัด ครูได้แค่พูดว่าขอโทษ แม่อยากขอคำแนะนำว่าแม่ต้องทำยังไงดีคะ
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านบุกระโทก หมู่ 8 ตำบลหนองหัวแรด อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา พบ นางสาวบี (นามสมมุติ) กำลังอุ้มลูกสาว วัย 3 ขวบ ที่กำลังร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด จากบาดแผลที่ถูกกัด พบว่ามีทั้งหมด 7 แผล ซึ่งเด็กอยู่ในอาการหวาดผวา ไม่กล้าให้บุคคลนอกเข้าใกล้ โดยแม่ของเด็ก แจ้งว่าทางศูนย์ฯ เด็กเล็ก มีการเบิกค่าอุบัติเหตุให้เป็นเงินจำนวน 300 บาท เป็นการเยียวยาเบื้องต้น
 
นางสาวบี (นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวไปเข้าเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในสังกัดของเทศบาลแห่งหนึ่ง ใน อำเภอหนองบุญมาก วันเกิดเหตุ คุณครูได้ติดต่อมาทางไลน์ส่วนตัว แจ้งว่า ลูกสาวถูกเพื่อนกัด ให้แม่ไปรับลูกกลับบ้าน เมื่อไปรับลูกสาว ได้เห็นแผลตามตัวลูกถึงกับตกใจ จึงรีบพาน้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทันที พร้อมทั้งไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
 
ต่อมา ครูจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้เดินทางมาพบที่บ้าน พร้อมกับขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนขอใบรับรองแพทย์ของน้อง ไปยื่นเบิกเงินประกันอุบัติเหตุให้ทางครอบครัว เป็นจำนวนเงิน 300 บาท โดยคุณแม่จะให้น้องหยุดพักการเรียนไปก่อน เพื่อรักษาสภาพจิตใจ และจะไม่ให้ไปเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้อีกแล้ว เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของลูก
 
ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยัง นายกเทศมนตรีของเทศบาลต้นสังกัด บอกว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยกับผู้ปกครองเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ และเตรียมหาวิธีการในการเยียวยา รวมไปถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยเกิดขึ้นอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AssSTvLKleE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง