โซเชียลวิจารณ์เดือด ! เจ้าของร้านทำผมในสันกำแพง ทำคลิปเหยียดคนรากหญ้า ประกาศไม่ต้อนรับลูกค้าตลาดล่าง
logo ข่าวอัพเดท

โซเชียลวิจารณ์เดือด ! เจ้าของร้านทำผมในสันกำแพง ทำคลิปเหยียดคนรากหญ้า ประกาศไม่ต้อนรับลูกค้าตลาดล่าง

ข่าวอัพเดท : โซเชียลวิจารณ์เดือด เจ้าของร้านทำผมชื่อดังสันกำแพง โพสต์คลิปเหยียดคนรากหญ้า ประกาศไม่ต้อนรับลูกค้าตลาดล่างที่ไม่มีปัญญาจ่ายค่าบริการ ร้านทำผม,สันกำแพง,เหยียดรากหญ้า,ไม่ต้อนรับ,ลูกค้าตลาดล่าง

876 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
         โซเชียลวิจารณ์เดือด เจ้าของร้านทำผมชื่อดังสันกำแพง โพสต์คลิปเหยียดคนรากหญ้า ประกาศไม่ต้อนรับลูกค้าตลาดล่างที่ไม่มีปัญญาจ่ายค่าบริการแพงระยับ พร้อมโอ้อวดเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ อ้างนำเข้าจากต่างประเทศราคาสูงลิ่วชนิดที่บางชิ้นสามารถซื้อบ้านคนจนได้ทั้งหลัง
 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมโซเชียลมีเดีย จ.เชียงใหม่ กรณีมีร้านตัดผมแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง คิดค่าบริการตัดผมชายและย้อมผมดำให้กับลูกค้าในราคา 5,500 บาท จนกระทั่งแฟนสาวของลูกค้าคนดังกล่าวนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย เนื่องจากมองว่าเป็นราคาที่เอาเปรียบลูกค้าเกินไป ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเคยมีลูกค้าที่ถูกกระทำแบบเดียวกันนี้หลายคนแล้ว เช่น ตัดผมเด็กอายุ 2 ขวบ ในราคา 1,000 บาท, ตัดผมทรงนักเรียน ราคา 500 บาท หรือตัดผมทรงทั่วไปราคา 1,200 บาท แถมบอกว่าลดราคาให้แล้วด้วย เป็นต้น
 
       จากนั้นร้านทำผมใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ กลายเป็นประเด็นที่ถูกโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง เมื่อพบว่าเจ้าของร้านทำผมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง โพสต์คลิปบรรยายเกี่ยวกับร้านของตัวเอง ระบุว่าเป็นคนละร้านกับร้านที่ถูกวิจารณ์กรณีตัดผมราคา 5,500 บาท พร้อมบอกว่าร้านของตัวเองไม่ต้อนรับลูกค้าระดับรากหญ้า หรือลูกค้าที่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าบริการราคาแพง โดยอวดอ้างว่าเครื่องมืออุปกรณ์ในร้านเป็นของดีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และราคาแพงในระดับที่บางชิ้นสามารถซื้อบ้านของคนจนได้เลย นอกจากนี้ฝีมือช่างและมาตรฐานในการให้บริการยังอยู่ในระดับที่สูงอีกด้วย ดังนั้นราคาจึงต้องสูงเป็นธรรมดา และไม่ต้อนรับลูกค้าระดับล่าง
 
        ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ต่อเป็นวงกว้าง และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิเจ้าของร้านทำผมคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมและใช้คำพูดดูถูกเหยียดหยามผู้อื่น ขณะที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเครื่องมืออุปกรณ์ที่เจ้าของร้านทำผมดังกล่าวอวดอ้างว่านำเข้าจากต่างประเทศและมีราคาแพงมากแบบที่สามารถซื้อบ้านของคนที่มีฐานะยากจนได้ทั้งหลังนั้น เป็นราคาที่แพงเกินจริง หรือโดนหลอกซื้อมาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง