logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ศิธา” ไม่จบ ! โพสต์ทวงมารยาทจาก “ชลน่าน” - ด้าน “ก้าวไกล พร้อมเป็นกาวใจ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ประเด็นความขัดแย้งระหว่าง นายแพทย์ ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กับ นายศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

170 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ประเด็นความขัดแย้งระหว่าง นายแพทย์ ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กับ นายศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ยังเป็นประเด็นที่ถูกสื่อตั้งคำถามกับรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ศิริกัญญา ตันสกุล ซึ่งเชื่อว่าสองคนนี้ต้องเคลียร์กันได้ แต่อยากให้ก้าวไกลเป็นกาวใจก็ไม่มีปัญหา
 
นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล พูดถึงความขัดแย้งระหว่าง นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ว่าทั้ง นายแพทย์ ชลน่าน และ นาวาอากาศตรี ศิธา เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่และคิดว่าการที่มีข้อพิพาทกันก็จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ เมื่อทั้งสองฝ่ายได้อารมณ์เย็นลง ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหาในการร่วมงานกันต่อไปในอนาคต
 
เมื่อสื่อถามต่อว่า นายแพทย์ ชลน่าน เคยระบุว่า อยากให้พรรคก้าวไกลในฐานะที่เป็นพรรคแกนนำ เป็นตัวกลางในการเคลียร์ใจ กับ นายศิธา สรุปถึงตอนนี้ได้พูดคุยกันหรือยัง นางสาวศิริกัญญา กล่าวว่า ถ้า นายแพทย์ ชลน่าน อยากให้พรรคก้าวไกลทำบทบาทนี้ เราก็ยินดี
 
นางสาวศิริกัญญา ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ในพรรคร่วม เพราะความเห็นต่างเป็นเรื่องธรรมชาติ ในเรื่องของการร่วมกันทำงาน ไม่มีใครที่จะเห็นด้วย 100 ดังนั้น การเจรจาพูดคุยกัน จะต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ความกังวลใจ หรือ ความเข้าใจผิดคลี่คลายได้ในที่สุด และไม่มีความกังวลว่าจะนำไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรงแต่อย่างใด
 
คุณศิธา ทิวารี แกนนำพรรคไทยสร้างไทย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์แรกนี่สั้น ๆ #พูดได้มั๊ยพี่จี้ ได้มั๊ยอ่ะ เงียบมาทั้งวันละ ก่อนที่โพสต์ต่อมาจะร่ายยาว ว่า คือกุ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็คกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน, ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง มัยไม่ถามหา #มารยาท บ้างอ่ะ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/s0uIyhyY5V8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง