logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา ! โจรขโมยของ 3 ครั้ง ล่าสุดขโมยจักรยานยนต์พ่วงข้าง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของอพาร์ทเมนท์ พัทยา ร้องสื่อ ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ 3 รอบ แจ้งความแล้วแต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ทุกวันนี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,974 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของอพาร์ทเมนท์ พัทยา ร้องสื่อ ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ 3 รอบ แจ้งความแล้วแต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ต้องนอนผวา ไม่มั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
 
ภาพกล้องวงจรปิด หน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งใน ซอยเฉลิมพระเกียรติ 17 ถนนพัทยาสาย 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพของคนร้าย 2 คน กำลังขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของอพาร์ทเมนท์ ไป เหตุเกิดในคืนวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่อพาร์ทเมนท์แห่งนี้ ถูกคนร้ายลอบเข้ามาขโมยทรัพย์สิน
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายณัฐธีร์ ทองโรจน์ อายุ 46 ปี เจ้าของอพาร์ทเมนท์ ผู้เสียหาย บอกว่า หลังคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไป เช้าวันรุ่งขึ้น ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจก็มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำภาพวงจรปิดไปตรวจหาเบาะแสคนร้าย ที่ผ่านมาถูกคนร้ายมาลักทรัพย์แบบนี้ 3 ครั้ง
 
ครั้งที่ 1.คนร้ายเข้ามาถึงในบ้านขโมยอุปกรณ์ออกกำลังกาย ครั้งที่ 2.คนร้ายเข้ามาขโมย ตะแกรงเหล็กสำหรับที่จอดรถ รวมถึงครั้งนี้ที่มาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไป จากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้าย 2 คน เป็นชาย กับ หญิง ลักษณะเหมือนเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่มาก่อเหตุในครั้งก่อน ๆ จนถึงขณะนี้ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้ตอนนี้ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คนร้ายจะมาก่อเหตุอีก จึงร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว และวอนตำรวจช่วยจับกุม คนร้ายให้ได้โดยเร็ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vdEURevCtvM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง