logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับตา ! กองเชียร์รวมตัว กดดัน “พรรคเพื่อไทย” ถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาล

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลยังคงกดดันอย่างหนัก หลังการต่อรองเก้าอี้ประธานสภาฯ จากก้าวไกลเป็นไปอย่างยากลำบาก ล่าสุด กองเชียร์พรร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

80 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลยังคงกดดันอย่างหนัก หลังการต่อรองเก้าอี้ประธานสภาฯ จากก้าวไกลเป็นไปอย่างยากลำบาก ล่าสุด กองเชียร์พรรคเพื่อไทย ขอให้ถอนตัวร่วมรัฐบาล
 
นี่คือนัดหมายแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ผ่านโซเชียล ให้ไปรวมตัวกันที่ทำการพรรคเพื่อไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ หลังเกิดความไม่สบายใจต่อกรณีที่ พรรคเพื่อไทย เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับ พรรคก้าวไกล โดยเรียกร้องให้เพื่อไทยถอนตัวออกมาจากการร่วมรัฐบาล แต่จะให้อิสระพรรคในการตัดสินใจว่า จะร่วมรัฐบาลกับพรรคการเมืองใดก็ได้ หรือจะเป็นฝ่ายค้านก็ได้
 
ขณะที่ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการประสานมาจากลุ่มภาคประชาชน ที่จะมายื่นหนังสือเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทย ถอนตัวจากการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล และมองว่าการยื่นหนังสือ เป็นความห่วงใยของประชาชนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งจากหลาย ๆ องค์ประกอบ ที่พรรคต้องนำมาพิจารณาตัดสินใจ โดยดูข้อมูลและเหตุผลอย่างรอบด้าน และเลือกทิศทางที่ดีที่สุดต่อประเทศชาติ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4IdAsTh6mYw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง