ศิธา โพสต์ตัดพ้อ ออกมาพูดโดนด่ายับ ถามกลับชิงเก้าอี้ ปธ.สภาฯ มีมารยาทไหม? ลั่นแย่งตำแหน่งกันไม่อายลุง
logo ข่าวอัพเดท

ศิธา โพสต์ตัดพ้อ ออกมาพูดโดนด่ายับ ถามกลับชิงเก้าอี้ ปธ.สภาฯ มีมารยาทไหม? ลั่นแย่งตำแหน่งกันไม่อายลุง

ข่าวอัพเดท : ศิธา ตัดพ้อออกมาพูดโดนด่ายับ ถามกลับชิงเก้าอี้ ปธ.สภาฯ มีมารยาทไหม? ลั่นแย่งตำแหน่งกันไม่อายลุง ศิธา,ตัดพ้อ,พรรคก้าวไกล,พรรคเพื่อไทย,ประธานสภา,โดนด่า,เลือกตั้ง66

759 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
          ศิธา ตัดพ้อออกมาพูดโดนด่ายับ ถามกลับชิงเก้าอี้ ปธ.สภาฯ มีมารยาทไหม? ลั่นแย่งตำแหน่งกันไม่อายลุง
 
           วันที่ 26 พ.ค.2566 เมื่อเวลา 00.12 น. น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคไทยสร้างไทย ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัวอีกครั้ง ถึงกรณีการโต้ตอบกันผ่านสื่อในประเด็นเรื่องตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยมีประเด็นถกเถียงกับ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปมตั้งคำถามในวันแถลงการลงนาม MOU ของพรรคร่วมรัฐบาล ก่อนที่จะออกมาโพสต์ขอโทษจบประเด็นไป
 
           ล่าสุด น.ต.ศิธา ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการแย่งชิงเก้าอี้ประธานสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง โดยระบุว่า
คือกุ 6เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็คกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน, ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด แต่พอตัวเองอยากเป็นปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง มัยไม่ถามหา #มารยาท บ้างอ่ะ
 
          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 น.ต.ศิธา โพสต์เรื่องการโต้ตอบกันระหว่างเจ้าตัวกับ นพ.ชลน่าน ลั่นวาจายินดีลาออกจากพรรค หากต้องการเสียงของไทยสร้างไทย เข้าร่วมรัฐบาล แต่ติดขัดที่เจ้าตัว จากนั้นผ่านไป 1 วัน เมื่อเข้าสู่วันที่ 26 พ.ค.2566 ก็ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการแย่งชิงตำแหน่งประธานสภาฯ
 
ข่าวอัพเดท : ศิธา โพสต์ตัดพ้อ ออกมาพูดโดนด่ายับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง