logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! “เสี่ยมวน” ฆ่าแฟนสาวหมกรีสอร์ต เผย รอฟังข่าวอยู่เหมือนกัน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจยังมึน คู่รักชาย-หญิงพร้อมสาวหล่อ มาเปิดห้องพักด้วยกัน สุดท้ายผู้หญิงกลายเป็นศพในรถ สภาพช้ำทั้งตัว ส่วนแฟนหนุ่มแจ้งเจ้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

331 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
ตำรวจยังมึน คู่รักชาย-หญิงพร้อมสาวหล่อ มาเปิดห้องพักด้วยกัน สุดท้ายผู้หญิงกลายเป็นศพในรถ สภาพช้ำทั้งตัว ส่วนแฟนหนุ่มแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า แฟนสาวกินยาฆ่าตัวตาย ก่อนหายตัวไปพร้อมกับสาวหล่อ  
 
เร่งคลี่ปริศนา “สาวหล่อ-หนุ่มสาว” นัดเจอในห้อง แต่ ผญ. เสียชีวิต
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนางสาวอ้อ อายุ 21 ปี สภาพเปลือยท่อนบน มีร่องรอยถูกทำร้าย เขียวช้ำทั่วร่าง นอนอยู่บริเวณเบาะหลังภายในรถเก๋งที่จอดในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง  
 
พนักงานรีสอร์ตเล่าว่าช่วง 11 โมงวานนี้ (25 พ.ค.) มีชาย-หญิงขับรถเก๋งเข้ามา และมีสาวหล่อขี่จักรยานยนต์ตามมาอีก 1 คัน มาขอเปิดห้องพัก 2 ห้อง ไม่นานได้ยินเสียงผู้ชาย และผู้หญิงทะเลาะกันเสียงดังลั่น จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ฝ่ายชายวิ่งมาบอกว่าแฟนสาวกินยาฆ่าตัวตาย จากนั้น จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็เห็นฝ่ายชายพยายามปั๊มหัวใจ ผายปอดแฟนสาว พอกู้ภัยมาถึงก็ยังบอกกับกู้ภัยอีกว่า เขากินยาฆ่าตัวตาย เดี๋ยวผมจะตามไปด้วย แต่ตรวจดูกลับไม่พบคราบยาในปาก ช่วงจังหวะที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจ และจะนำตัวหญิงสาวส่งโรงพยาบาล พบว่าชายดังกล่าวหายตัวไปแล้ว 
 
ด้านย่าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานคบหากับแฟนหนุ่มชื่อ นายประมวน อายุ 47 ปี ได้ไม่นาน โดยก่อนหน้านี้ นายประมวน ยังมาบอกตนว่า จะมาขอหลานสาวแต่งงาน ตนก็ไม่ได้ขัดอะไร จนเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีสาวหล่อขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานสาวที่บ้าน บอกว่าจะพาไปเที่ยว แล้วก็หายตัวไป กระทั่งมาทราบว่าหลานเสียชีวิต และเพิ่งรู้ว่า นายประมวน กับสาวหล่อก็อยู่กับหลานสาวเป็นคนสุดท้าย ฝากบอกถึงนายประมวน หากบริสุทธิ์ใจให้มาพบตำรวจ และมาขอขมาศพ อย่าหลบหนี เพราะทำแบบนี้ ตนก็อดคิดไม่ได้ว่านายประมวนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของหลานสาวหรือไม่
 
สาวทอม ยันไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต
 
ล่าสุดตำรวจเปิดเผยว่า นายประมวน (แฟนผู้ตาย) มีศักดิ์เป็นน้าของสาวหล่อ ชื่อ นางสาวบีส อายุ 23 ปี และได้เชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว นางสาวบีส ให้การว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายประมวน (น้าชาย) ใช้ให้ตนไปรับนางสาวอ้อ ผู้เสียชีวิตที่บ้าน แล้วไปเปิดห้องที่รีสอร์ตดังกล่าว โดยตนเองพักอยู่อีกห้องหนึ่ง ส่วนน้าชายกับนางสาวอ้อ พักด้วยกัน ต่อมาก็ได้ยินน้าชายทะเลาะกับนางสาวอ้อ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนกระทั่งมารู้ว่า นางสาวอ้อ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนน้าชายได้หายตัวไป
 
นางสาวบีส ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาตนเองถูกน้าชาย บังคับมาโดยตลอด ล่าสุดบังคับให้ตนเองไปติดตามความเคลื่อนไหวของนางสาวอ้อ แล้วให้รายงานตลอด ถ้าไม่ไปจะถูกด่า และขู่จะทำร้าย 
 
ส่วนสาเหตุส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายหญิงไปมีชายคนใหม่ ยืนยันตนไม่มีส่วนเกี่ยวสข้องกับการเสียชีวิตของนางสาวอ้อ   
 
ด้านพี่สาวของนายประมวน บอกว่าน้องชายเพิ่งเลิกกับภรรยาได้เพียง 7วัน ก็พานางสาวอ้อมาเที่ยวที่บ้าน โดยฝ่ายหญิงเรียกน้องชายว่า น้า ตนก็คิดว่าคงจะรู้จักกันธรรมดา แต่ชาวบ้านรู้กันทั่วว่าเป็นแฟนกัน สำหรับพฤติกรรมส่วนตัวของน้องชาย เป็นคนอารมณ์ร้อน ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง  
 
จากข้อมูลของ ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ พบว่า นายประมวน มีหมายจับฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย 
 
เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียด พร้อมเร่งติดตามตัวนายประมวน ผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนข้อเท็จจริง หากกระทำผิดจริงก็ต้องแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป
 
รวบแล้ว “เสี่ยมวน” ฆ่าแฟนสาวหมกรีสอร์ต
 
ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวนายประมวน หรือ เสี่ยมวน ได้แล้วหลังหนีไปกบดานในพื้นที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์  เจ้าตัวรับว่าทำร้ายนางสาวอ้อ แฟนสาวจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต และไม่ได้ตั้งใจจะหลบหนี แค่มาตั้งหลักรอฟังข่าวว่าแฟนสาวเสียชีวิตหรือไม่  
 
ถ้าเสียชีวิตก็กะว่าจะฆ่าตัวตายตาม แต่มาถูกตำรวจจับเสียก่อน ส่วนมูลเหตุอ้างว่าเป็นความแค้นสะสมที่ฝ่ายหญิงนอกใจบ่อยครั้ง แถมหลอกขอเงินไปให้ผู้ชายอื่นอีก จึงพลั้งมือตบตี  
 
สำหรับนายประมวน ประกอบอาชีพค้าขาย และเป็นนายหน้าขายรถมือสอง ชาวบ้านจึงเรียกว่าเสี่ยมวน ส่วนทางด้านคดี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CjOXHoM3z80

ข่าวที่เกี่ยวข้อง