logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! อดีต รปภ. ตกงาน ใช้ปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทอง ห้างดังย่านบางแค

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามจับอดีต รปภ. ตกงาน ใช้ปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดังย่านบางแค กวาดทองรูปพรรณไปกว่า 2 ล้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

244 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามจับอดีต รปภ. ตกงาน ใช้ปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดังย่านบางแค กวาดทองรูปพรรณไปกว่า 2 ล้านบาท แต่ไม่ทันได้ขายถูกจับเสียก่อน
 
จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวก่อเหตุชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัส บางแค เมื่อประมาณบ่าย 3 โมงวานนี้ (24 พฤษภาคม) กวาดทองรูปพรรณไปได้ 71 บาท ก่อนหลบหนี
 
ล่าสุด เที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 และ สน.หลักสอง เข้าจับกุม นายนิธินันท์ ธนวีระวัชรกุล อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางทองรูปพรรณน้ำหนัก 71 บาท มูลค่า 2 ล้าน 4 แสน อาวุธปืนปลอม 1 กระบอก และรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพ 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่า เคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ปัจจุบันตกงานขาดรายได้ จึงวางแผนใช้ปืนปลอมชิงทอง
 
โดยก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันเดียวกัน ได้ไปดูลาดเลาที่ร้านทองแห่งหนึ่งในห้างบิ๊กซี ท้องที่ สน.เพชรเกษม แต่ลงมือไม่สำเร็จ เนื่องจากพนักงานในร้านไหวตัวทันไม่เปิดประตูให้ จึงขับรถไปวนดูร้านทองแถวอ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร รอยต่อถนนพุทธมณฑลสาย 4 แต่ไม่มีร้านที่สะดวกในการก่อเหตุ
 
จากนั้นขับรถย้อนกลับเข้ามาในกรุงเทพฯ เข้ามาที่โลตัส บางแค เห็นร้านทองที่ก่อเหตุเป็นพื้นที่เปิด ไม่มีประตูกระจก หรือลูกกรงสแตนเลสกั้น ตัดสินใจก่อเหตุ แต่ยังไม่ทันได้นำทองไปขายก็ถูกตำรวจจับเสียก่อน
 
พันตำรวจเอก วุฒิไกร จตุรงค์เสรีกุล ผู้กำกับการ สน.หลักสอง บอกว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาก็หลบหนีเข้าที่พักทันที ยังไม่ได้นำทองไปขาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนปลอมเด็กเล่น ส่วนสาเหตุที่ลงมือมาจากปัญหาหนี้สิน และไม่พบว่ามีประวัติอาชญากรรมมาก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2DSvGpTbLEE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง