logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” ช่วยเหลือ สาวถูกแฟนเก่า อุ้มไปทำร้าย ซ้ำคดีไม่คืบ จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : “กัน จอมพลัง” พาหญิงสาว ถูกแฟนเก่าอุ้ม-กักขัง ทำร้ายร่างกายต่อเนื่องนาน 2 วัน ร้องตำรวจ สภ.บางพลี หลังคดีไม่คืบ เนื่องจากคู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

478 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
“กัน จอมพลัง” พาหญิงสาว ถูกแฟนเก่าอุ้ม-กักขัง ทำร้ายร่างกายต่อเนื่องนาน 2 วัน ร้องตำรวจ สภ.บางพลี หลังคดีไม่คืบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างจ่ายส่วยตำรวจ
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พานางสาวดวงพร อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนเก่าอุ้มขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่งและทำร้ายร่างกายอย่างหนัก เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี หลังผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีไว้เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาแต่คดีเงียบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างมีรุ่นพี่สามารถเคลียร์กับตำรวจได้
 
นางสาวดวงพร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดช่วง 4 ทุ่ม วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้หญิงซึ่งรู้จักกับแฟนหนุ่มคนใหม่ของตน  ชวนไปเอาของภายในซอยแห่งหนึ่ง จนกระทั่งแฟนเก่าขับรถมาจอดและทำร้ายร่างกายแฟนใหม่กับตนเอง ก่อนจะกระชากหัวขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างถูกขัง ก็ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย ใช้บุหรี่จี้ตัว ใช้คีมหนีบลิ้น หนีบนิ้ว ถุยน้ำลายใส่หน้า จับหัวโขกกำแพง เอาเท้าขยี้หน้า ส่วนแฟนใหม่ของฝ่ายชายก็มีการตบตีตนด้วยเช่นกัน ก่อนที่แฟนใหม่ของผู้ก่อเหตุจะช่วยเหลือตนออกมา เนื่องจากเห็นฝ่ายชาย (ผู้ก่อเหตุ) ก็แอบคุยกับผู้หญิงอีกคน  ซึ่งเป็นนางนกต่อที่ล่อตนออกมา ส่วนสาเหตุการอุ้มไปขังและทำร้ายร่างกายนั้น น่าจะเกิดจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ตนไปคบหากับแฟนใหม่คนปัจจุบัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยตามง้อ แต่ตนไม่คืนดีด้วยเพราะฝ่ายชายมักมีนิสัยคบซ้อนและมีปัญหาเรื่องชู้สาวอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงช่วงที่คบหากันเกือบ 2 ปี เคยถูกต่อยจนซี่โครงหัก 2 ซี่มาแล้ว แถมข่มขู่ ไม่กลัวตำรวจ
 
ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้กำกับการ สภ.บางพลี เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัยและความยุติธรรมของผู้เสียหาย เนื่องจากทราบว่าคู่กรณีอ้างว่ามีรุ่นพี่สามารถเคลียร์ตำรวจได้  จึงอยากฝากบอกไปถึงตัวรุ่นพี่คนดังกล่าวและคนที่อาจจะเข้ามายุ่งเรื่องคดีด้วยว่าหากใครเข้ามายุ่ง ตนจะตามสืบประวัติทุกคน พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า “ถ้าคุมตัวเองไม่ได้ ในคุกมีผู้คุม”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zs2g9jGJoY4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง