logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายจับ “แก๊งหงส์ซิ่ง” ยิงสนั่นร้านก๋วยเตี๋ยว พบ หลานชายเซียนพระชื่อดังมีเอี่ยว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ศาลอนุมัติหมายจับสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง 8 ราย กราดยิงคู่อริในร้านก๋วยเตี๋ยวที่นนทบุรี พบหลานชายเซียนพระชื่อดังมีเอี่ยวด้วย 2 คน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

596 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
ศาลอนุมัติหมายจับสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง 8 ราย กราดยิงคู่อริในร้านก๋วยเตี๋ยวที่นนทบุรี พบหลานชายเซียนพระชื่อดังมีเอี่ยวด้วย 2 คน 
 
จากกรณีเหตุยิงกันในร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน เยื้องตลาดท่าอิฐ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ช่วงประมาณเที่ยงคืนวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายมานพ รวงผึ้ง อายุ 42 ปี นายไพรัตน์ แย้มนาค อายุ 49 ปี และ นายสิริพงษ์ ฤทธิรณยุทธ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งนายมานพ อาการสาหัสกว่าคนอื่น ล่าสุดอาการยังโคม่า เพราะถูกยิงเข้าที่ศีรษะ สมองถูกทำลาย อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ และที่น่าเศร้าใจคือ นายมานพกำลังจะแต่งงานภายในวันสองวันนี้ และได้มีการแจกการ์ดให้กับเพื่อนฝูงไปหมดแล้ว
 
ล่าสุด พันตำรวจเอกนภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ระบุว่า ศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ เป็นสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง จำนวน 8 ราย โดย 2 ใน 8 ราย เป็นหลานชายแท้ ๆ ของเซียนพระชื่อดัง มีตำแหน่งในสมาคมพระเครื่อง โดยทั้ง 8 รายถูกตั้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะ 
 
ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุยิงกัน เป็นภาพหน้าเทศบาลไทรม้า เวลาประมาณ 3 ทุ่มก่อนเกิดเหตุ ชายใส่เสื้อสีเทาดำ ทราบชื่อคือ นายวรพงษ์ หรือ ปิง เดินเข้าไปต่อยกับชายเสื้อขาวชื่อว่า นายก้อง หรือ นายสิริพงษ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ และทั้งคู่เป็นสมาชิกแก๊งค์หงส์ซิ่ง ก่อนที่จะแยกย้าย แล้วนัดไปเคลียร์กันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่จะชักปืนยิงใส่กัน 
 
ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอกสมพล วงศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นำกำลังกว่า 100 นาย ทั้งจากภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 และสุนัขตำรวจพร้อมหมายศาลจังหวัดนนทบุรี บุกค้นบ้านเป้าหมาย 5 จุด ของสมาชิกในกลุ่มแก๊งหงส์ซิ่ง
 
จุดแรกเข้าค้นในพื้นที่ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ภูมิลำเนาของ 2 พี่น้อง เต้ เต๋า โดยนายเต๋า หรือ นายณรงค์จิต เป็นพนักงานขับรถกองช่างเทศบาลตำบลไทรม้า พบเครื่องกระสุนปืนขนาด จุด 45 จำนวน 19 นัด พร้อมใบอนุญาติ ป.4 แต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คน   
 
จุดที่ 2 เป็นบ้านของ นายสุรชาติ ฉายา โอมวัดแดง พบอาวุธปืนลูกซอง และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง
 
จุดที่ 3 บ้านของนายวรพงษ์ 
 
จุดที่ 4 เป็นบ้านหลังหนึ่ง ในซอยป่าไม้อุทิศ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เป็นบ้านของ ว่าที่ร้อยตรีคณิติน หรือ เพชร 
 
และจุดที่ 5 เป็นบ้านของ นายต้อย ย่านตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 
 
โดยเป้าหมายที่ตรวจค้นทั้ง 5 จุด เพื่อหาหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่ไม่พบตัวสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่งแม้แต่คนเดียว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vKm3XPTiF5s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง