logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สองหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน “ทุบรถหรู-ชักมีดขู่กู้ภัย” ฉุนเปลี่ยนเลนกะทันหัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ไรเดอร์หัวร้อน ลงไปทุบกระจกรถ BMW กลางถนน ฉุน BMW เปลี่ยนเลนกะทันหันจนเฉี่ยวชนกัน ด้านคนขับพยายามซิ่งหนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

945 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
ไรเดอร์หัวร้อน ลงไปทุบกระจกรถ BMW กลางถนน ฉุน BMW เปลี่ยนเลนกะทันหันจนเฉี่ยวชนกัน ด้านคนขับพยายามซิ่งหนี    
 
เหตุการณ์ที่ไรเดอร์ 2 คน ยืนกันคนละฝั่งซ้าย-ขวา คนเสื้อส้มใช้หมวกกันน็อกกระหน่ำทุบไปที่กระจกฝั่งคนขับ BMW พยายามทุบให้คนขับลงมาเคลียร์ แต่คนขับไม่ยอมลง ตัดสินใจกลับรถจะหนี แต่ไรเดอร์อีกคน ไม่ยอมให้ไป ขวางหน้ารถเอาไว้ และรัวทุบแรงขึ้น แต่สุดท้ายต้านไม่อยู่ คนขับ BMW ซิ่งหนีไปได้ 
 
หลังเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่ง โพสต์คลิปขณะ 2 ไรเดอร์ดังกล่าว ถูกคุมตัวบนรถตำรวจ หลังทั้งคู่ พยายามใช้มีดแทงกู้ภัย ที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทั้งคู่มีบาดแผลจากการเฉี่ยวชนกับรถ BMW แต่พอพาส่งโรงพยาบาลเสร็จกลับอ้างว่าของหาย และกล่าวหาว่ากู้ภัยเอาไป แถมด่าหยาบ ๆ คาย ๆ ทางกู้ภัยบอกให้พูดจาดี ๆ หน่อย หนึ่งในนั้นไม่พอใจจะแทงกู้ภัย แต่พอรู้ว่าสู้ไม่ได้ ก็ปรี่ไปใช้มีดจี้โชเฟอร์แท็กซี่จะให้พาหนี สุดท้ายถูกตำรวจรวจคุมตัวไปโรงพัก   
 
ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.บางรัก สอบถาม พันตำรวจเอกวัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ สน.บางรัก ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นที่แยกมหานคร ต้นเรื่องเกิดที่แยกสุรวงศ์ ตัดถนนเจริญกรุง ขณะที่รถ BMW ขับอยู่ตามทาง และมีรถของ 2 ไรเดอร์ดังกล่าวขี่ตามหลัง คนขับ BMW ได้เปิดสัญญาณไฟจะเลี้ยวซ้าย แต่จู่ ๆ เกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน หักรถเลี้ยวไปยังเลนขวาแทน ทำให้รถของไรเดอร์ เกือบจะชนท้าย จากนั้นคนขับ BMW ได้ขับออกไปทันที โดยไม่ได้ขอโทษ ทำให้ไรเดอร์ไม่พอใจซิ่งรถตามไป บีบแตรใส่ และขี่ประกบซ้ายขวา ก่อนที่คนขับ BMW จะเบียดจนรถของไรเดอร์ล้มลง ยิ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ จนสุดท้ายมาติดสัญญาณไฟจราจรที่แยกมหานคร แล้วไรเดอร์ทั้ง 2 คนก็ได้วิ่งไปทุบรถตามคลิป
 
หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญผู้ปกครองของไรเดอร์ทั้งคู่มาสอบปากคำ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน ตำรวจถามผู้ปกครองว่าลูกเคยโดนคดีอะไรบ้าง ผู้ปกครองบอกว่า เคยต้องคดีทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะสวนมาว่าเพิ่งโดนคดีพยายามฆ่า แทงเพื่อนในกลุ่ม เบื้องต้นตำรวจได้เรียกคนขับรถ BMW เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ และอยู่ระหว่างประเมินความเสียหายของรถ เพื่อเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xrg61Vi4qCk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง