logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวขี้หึง ! ระแวงโดนนอกใจ คว้ามีดตัดมะพร้าวฟันหัวเมีย ดับคาบ้าน จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ มีคนพบศพหญิงสาวถูกฟันศรีษะเสียชีวิตภายในบ้าน พบมีดง้าวตัดมะพร้าวเปื้อนเลือดอยู่ข้างตัว ที่น่าสล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital,ผัวฆ่าเมีย,ผัวหึงโหด

415 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ มีคนพบศพหญิงสาวถูกฟันศรีษะเสียชีวิตภายในบ้าน พบมีดง้าวตัดมะพร้าวเปื้อนเลือดอยู่ข้างตัว ที่น่าสลดคือ คนลงมือก่อเหตุก็คือสามีของผู้ตาย งานนี้โทษเหล้าที่กิน ทำให้เกิดความหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะมีคนใหม่ จึงพลั้งมือฆ่า
 
มีคนแจ้งว่าหญิงสาวคนหนึ่งถูกฆ่าตายภายในบ้านกลางสวนมะพร้าว ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีเดินทางไปตรวจเกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบศพเป็นหญิง 1 ราย ที่ศรีษะมีบาดแผลถูกของมีคมฟัน จำนวน 3 แผล และที่ไหล่ทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกฟันด้วย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปิ่นมุก อารีมิตร อายุ 35 ปี ตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ มีข้าวของกระจัดกระจาย พบคราบเลือดและเศษเส้นผมตกอยู่บนที่นอน นอกจากนี้ที่ปลายเท้าของผู้ตายยังพบมีดง้าวตัดมะพร้าวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบถามนางเมตตา ยู่โหงว พี่สาวของนายมงคล ยู่โหวง อายุ 36 ปี  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าน้องชายไปหาที่บ้านไปบอกว่าทะเลาะกับผู้ตายและพลั้งมือทำร้ายไม่รู้ว่าตายหรือเปล่า และมีอาการลุกลี้ลุกลนผิดปกติ ตนจึงได้ขี่รถมาดูน้องสะใภ้ที่บ้าน แต่บ้านปิดประตูเงียบ พยายามเรียกแล้วแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้โทรศัพท์ไปหานางปรียานุช อินอ่อน แม่ของผู้ตาย ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนใกล้บ้าน ให้มาช่วยกันงัดประตู แต่ก็งัดไม่ได้ ตนจึงงัดหน้าต่างปีนเข้าไปเพื่อเปิดประตู ก็ไปพบว่าน้องสะใภ้ตายแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บ้านโป่ง ได้ไปติดตามจับกุมตัวนายมงคลได้ และนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านโป่ง ซึ่งนายมงคล ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเมียตัวเองเพราะความหึงหวง เนื่องจากพอมีปากเสียงกันเมียนั้นชอบไล่ตนเองกลับบ้าน  จึงทำให้เกิดความระแวงว่าเมียนั้นจะมีคนใหม่ ประกอบกับตนนั้นดื่มเหล้าเข้าไปด้วย พอทะเลาะกันจึงเกิดพลั้งมือทำร้ายและคว้ามีดมาฟันหัวเมียจนเสียชีวิต
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหานั้นเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/T0hjB4EUFyo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง