logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกอดีตแฟน อุ้มขังซ้อมโหด 2 วัน ต้องย่องเบาหนีตาย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้อง กัน จอมพลัง หลังถูกหนุ่มแฟนเก่า ใช้นางนกต่อล่อออกไป ก่อนจะอุ้มไปขัง พร้อมซ้อมตลอด 2 วัน ต้องแอบย่องเบาหนีออกมาตอนหลับ ทว่าแจ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,กันจอมพลัง,แฟนเก่า,แก๊งตัวลาย,อุ้มซ้อม,ทารุณ,บุหรี่จี้,ทำร้ายร่างกาย,คดีไม่คืบ,ผู้เสียหาย,บางพลี,คีมหนีบ,กักขังหน่วงเหนี่ยว,เหี้ยม,หึง,อำมหิต,ระทึก,ย่องเบาหนี,อุ้มขัง,แฟน

8,641 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
สาวร้อง "กัน จอมพลัง" หลังถูกหนุ่มแฟนเก่า ใช้นางนกต่อล่อออกไป ก่อนจะอุ้มไปขัง พร้อมซ้อมตลอด 2 วัน ต้องแอบย่องเบาหนีออกมาตอนหลับ ทว่าแจ้งความคดีกลับไม่คืบ หวั่นเรื่องเงียบ เพราะผู้ก่อเหตุอ้างรู้จัก ตร.
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกอดีตแฟน อุ้มขัง
 
             วันที่ 26 พ.ค. 66 พร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 ตนถูกอดีตแฟนหนุ่มอุ้มขัง โดยใช้หญิงสาวมาล่อตนกับแฟนออกไป ใช้เหตุผลให้ไปเอาของ โดยแฟนหนุ่มของตนถูกชาย 4 คนปรี่เข้าทำร้าย และตนก็ถูก ไนท์ แฟนใหม่ของอดีตแฟน เข้ามาตบก่อนถูกอุ้มไป โดยระหว่างที่ถูกขังนั้น ตนก็ถูกทําร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย ใช้บุหรี่จี้ตัว ใช้คีมหนีบลิ้น หนีบนิ้ว ถุยน้ำลายใส่หน้า จับหัวโขกกำแพง เอาเท้าขยี้หน้า จากอดีตแฟน ที่เขาทำแบบนี้ เพราะเขามาง้อตนและตนไม่กลับไปหาเขา ซึ่งก่อนเลิกรากัน เขาได้เคยข่มขู่ไว้แล้วว่าจะระรานตน 
 
             สุดท้ายไนท์เป็นคนช่วยตนออกมา เพราะไนท์ทนไม่ไหว ที่อดีตแฟนตนคุยเชิงชู้สาวกับนางนกต่อ หลังจากหนีออกมาได้ ตนก็ไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 66 ตำรวจรับคดีปกติ แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยจนถึงตอนนี้ จนมาได้คุณกันจอมพลังติดต่อกลับมาช่วยเหลือ ส่วนฝั่งผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา อีกฝ่ายก็ยังไม่เคยติดต่อมาเยียวยาใด ๆ เลย นอกจากนี้ ตนยังทราบว่าอดีตแฟนจะมีเพื่อนคอยช่วยเคลียร์กับตำรวจให้ หลังจากมีเรื่อง และตอนที่คบกันเขาก็เคยจ่ายส่วย และเอากระเช้าไปให้ตำรวจ
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกอดีตแฟน อุ้มขัง
 
             ด้าน เกมส์ แฟนใหม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้หญิงที่ติดต่อเข้ามาหาตนให้ไปเอาของนั้น ตนรู้จักเขา เคยคุยกันในเฟซบุ๊ก ซึ่งตอนนั้นตนก็อยู่กับแฟนของตน ในใจยังคิดว่าเขาเป็นนกต่อหรือเปล่า วันที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตนถูกฟาดเข้าที่ศีรษะ แผลลึกจนถึงกระดูก แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าเขาใช้อะไรทำ แต่หมอบอกว่าอาจจะเป็นสนับมือ ก็กุญแจรถ เพราะแผลเป็นรู 
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกอดีตแฟน อุ้มขัง
 
             ฟาก กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ในแก๊งชื่อแก๊งดันทุรัง มีอิทธิพลในย่านบางพลี อาวุธครบมือ ปืนสั้นปืนยาว เดินทางสายเทา ธุรกิจเงินกู้ดอกเบี้ยโหดมีหมด ซึ่งมีข้อมูลอีกว่าพวกเขาอ้างว่ารู้จักกับตำรวจ ตนจึงขอฝากบอกตำรวจว่า ถ้าตำรวจคนไหนอยากออกตัวคดีนี้ มาได้เลย และถ้าพวกเพื่อน ๆ ของผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ สามารถอออกตัวได้เช่นกัน ตนจะได้ขุดคุ้ยเรื่องราวของเขา นอกจากนี้อยากฝากบอกครอบครัวผู้ก่อเหตุให้เลิกสปอยเขา ผิดว่าไปตามผิด ควรเตือนให้เขาเลิกการกระทำเหล่านี้ 
 
             ฝั่ง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ตอนนี้มีการฝากขังผู้ก่อเหตุแล้ว และได้มีการสอบปากคำทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย รวมถึงพยานที่ช่วยหนีออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คดียังไม่คืบหน้าเพราะว่า ผลแพทย์ของผู้เสียหายยังไม่ออก สำหรับข้อกล่าวหาที่แจ้งไปนั้นมี ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขู่ทำให้สูญเสียอิสระภาพ ส่วนความปลอดภัยของผู้เสียหาย ไม่ต้องห่วงเลย ได้มีการสั่งการให้ตำรวจคอยตรวจสอบบริเวณบ้านของผู้เสียหายอยู่เรื่อย ๆ แล้ว 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/1mx7Ft2fZ-o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง