logo ถกไม่เถียง

เหี้ยม หึง อำมหิต ! แก๊งตัวลาย อุ้มแฟนเก่าขัง ซ้อมน่วม สาวย่องหนีตายระทึก

ถกไม่เถียง : สุดระทึก ! สาวถูกอดีตแฟนหนุ่ม อุ้มขัง ซ้อมอยู่ 2 วัน ก่อนจะย่องเบาแอบหนีมาได้ แต่แจ้งตำรวจไปแล้วคดียังเงียบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,กันจอมพลัง,แฟนเก่า,แก๊งตัวลาย,อุ้มซ้อม,ทารุณ,บุหรี่จี้,ทำร้ายร่างกาย,คดีไม่คืบ,ผู้เสียหาย,บางพลี,คีมหนีบ,กักขังหน่วงเหนี่ยว,เหี้ยม,หึง,อำมหิต,ระทึก,ย่องเบาหนี,อุ้มขัง,แฟน

10,310 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
สุดระทึก ! สาวถูกอดีตแฟนหนุ่ม อุ้มขัง ซ้อมอยู่  2 วัน ก่อนจะย่องเบาแอบหนีมาได้ แต่แจ้งตำรวจไปแล้วคดียังเงียบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุอ้างรู้จักกับตำรวจ จนต้องร้องให้ "กัน จอมพลัง" ช่วย
 
             นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พานางสาวดวงพร อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนเก่าอุ้มขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่งและทําร้ายร่างกายอย่างหนัก  เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี หลังผู้เสียหายแจ้งความดําเนินคดีไว้เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาแต่คดีเงียบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างมีรุ่นพี่สามารถเคลีย์กับตํารวจได้
 
ถกไม่เถียง : เหี้ยม หึง อำมหิต !  แก๊งตัวลาย อุ้
 
             วันที่ 26 พ.ค. 66 พร ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 มีผู้หญิงที่รู้จักกับแฟนของตน ติดต่อให้ไปเอาของ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็รู้จักกับแฟนเก่าของตนด้วย ตอนนั้นตนก็ยังไม่ได้คิดว่าเขาเป็นนางนกต่อ จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ตนและแฟนก็ไปถึงที่หมาย แต่ก็มีผู้ชาย 4 คน ปรี่เข้ามาทำร้านตนกับแฟน แล้วก็มีผู้หญิงขื่อไนท์ ที่เป็นนแฟนใหม่ ของอดีตแฟนของตน เข้ามาตบ  ก่อนจะกระชากหัวขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างถูกขัง ตนก็ถูกทําร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย ใช้บุหรี่จี้ตัว ใช้คีมหนีบลิ้น หนีบนิ้ว ถุยน้ำลายใส่หน้า จับหัวโขกกำแพง เอาเท้าขยี้หน้า จากอดีตแฟน ซึ่งเขาทำร้ายตนเสร็จ เขาก็ให้ทายา กินข้าว แล้วก็ทำร้ายต่อ วนไปอยู่อย่างนั้น  
 
             หตุผลที่เขาทำร้ายร่างกายตน เพราะ เขามาตามง้อตนหลังจากเลิกรากันไปประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วตนไม่กลับไปหาเขา ซึ่งก่อนจะเลิกกัน เขาก็ได้ขู่ตนว่า เขาจะระรานตน จะทำให้ตนไม่มีความสุข ขณะเดียวกัน ไนท์เองก็อยู่ในห้องด้วย สุดท้ายไนท์ ไปเห็นแชตที่แฟนเก่าของตน ไปคุยเชิงชู้สาวกับนางนกต่อ ไนท์เลยทนไม่ไหวจึงช่วยตนหนีออกมาจากห้องที่ขัง ซึ่งตอนนั้นแฟนเก่าตนหลับอยู่ หลังจากหนีออกมาได้ ตนก็ไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 66 ตำรวจรับคดีปกติ แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยจนถึงตอนนี้ จนมาได้คุณกันจอมพลังติดต่อกลับมาช่วยเหลือ ส่วนฝั่งผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา อีกฝ่ายก็ยังไม่เคยติดต่อมาเยียวยาใด ๆ เลย 
 
             ทั้งนี้ ตอนที่คบหากันตนยังเคยถูกตี จนซี่โครงหัก 2 ซี่ เขาจะเป็นคนมีอารมณ์โมโหร้าน ขี้หึง อีกทั้งแฟนเก่าของตน เขาจะมีรุ่นพี่คอยช่วยเหลือ เคลียร์กับตำรวจให้ หลังจากไปมีเรื่องมีราวทะเลาะวิวาทมา อีกทั้งตนยังทราบว่ามีการจ่ายส่วยให้ตำรวจ เอากระเช้าไปให้ที่ สน. แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นตำรวจคนไหนอย่างไร 
 
ถกไม่เถียง : เหี้ยม หึง อำมหิต !  แก๊งตัวลาย อุ้
 
             ด้าน เกมส์ แฟนใหม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้หญิงที่ติดต่อเข้ามาหาตนให้ไปเอาของนั้น ตนรู้จักเขา เคยคุยกันในเฟซบุ๊ก ซึ่งตอนนั้นตนก็อยู่กับแฟนของตน ในใจยังคิดว่าเขาเป็นนกต่อหรือเปล่า วันที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตนถูกฟาดเข้าที่ศีรษะ แผลลึกจนถึงกระดูก แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าเขาใช้อะไรทำ แต่หมอบอกว่าอาจจะเป็นสนับมือ ก็กุญแจรถ เพราะแผลเป็นรู 
 
ถกไม่เถียง : เหี้ยม หึง อำมหิต !  แก๊งตัวลาย อุ้
 
             ฟาก กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) กล่าวว่า หลังจากที่ตนเข้ามาดูแลคดีนี้ ก็มีข้อมูลส่งเข้ามามากมาย พบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ในแก๊งชื่อแก๊งดันทุรัง มีอิทธิพลในย่านบางพลี อาวุธครบมือ ปืนสั้นปืนยาว เดินทางสายเทา ธุรกิจเงินกู้ดอกเบี้ยโหดมีหมด ซึ่งมีข้อมูลอีกว่าพวกเขาอ้างว่ารู้จักกับตำรวจ ตนจึงขอฝากบอกตำรวจว่า ถ้าตำรวจคนไหนอยากออกตัวคดีนี้ มาได้เลย และถ้าพวกเพื่อน ๆ ของผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ สามารถอออกตัวเคลียร์กับใครได้เลย แต่ถ้าเข้ามายุ่ง  ระวังจะได้เคลียร์เรื่องของตัวเอง เพราะตนจะรื้อเรื่องของทุกคนเลย 
 
             ทั้งนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังไม่ได้กร่างแค่กับผู้เสียหาย แต่มีการกร่างไปทั่วกับชาวบ้านทั่วไปก็ทำ ตนมองว่าเขาไม่ใช่นักเลง สำหรับตัวผู้ก่อเหตุ ตนฝากไปถึงครอบครัวของเขา ว่าอย่าสปอย ทำผิดก็ว่าไปตามผิด อย่าเข้าข้าง ควรเตือนให้เขาเลิกการกระทำเหล่านี้ 
 
             ฝั่ง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ยืนยันว่าตัวผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้มีการรู้จักตำรวจแต่อย่างใด เพราะตนก็เพิ่งมาทราบเรื่องตอนคุณ กัน จอมพลัง แจ้งมา ขณะที่คดียังไม่คืบหน้า เพราะผลแพทย์ของผู้เสียหายยังไม่ออก อีกทั้งยังไม่ได้สอบปากคำผู้เสียหายด้วย แต่หลังจากได้รับเรื่อง เราได้ไปเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ และสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงสอบปากคำพยานที่เข้าไปช่วยผู้เสียหาย ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาได้ยอมรับสารภาพ ตอนนี้ได้ฝากขังไปแล้ว 
 
             สำหรับความปลอดภัยของผู้เสียหาย เราได้สั่งหน่วยสืบสวน ฝ่ายป้องกันปราบปราม คอยวนเวียนเข้าไปตรวจสอบที่บ้านของผู้เสียหาย ทั้งนี้ตัวผู้ถูกกล่าวหา ไม่ได้มีคดีติดตัวที่ สภ.บางพลี แต่ด้วยพฤติการณ์ของเขาที่กระทำนั้น คนปกติเขาไม่ทำกัน ทั้งการกักขังหน่วงเหนี่ยว เอาบุหรี่จี้ จึงได้ดำเนินคดีฟ้องตามข้อกล่าวหาทั้งหมดไปแล้ว โดยมีข้อหา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขู่ทำให้สูญเสียอิสระภาพ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/khwBY9riMlY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง