“ไทสัน” กร้าว ! พร้อมลุยเดือด “พงษ์ศิริ” แบบไม่มีถอย  ศึก ONE ลุมพินี 18
logo ONE Lumpinee

“ไทสัน” กร้าว ! พร้อมลุยเดือด “พงษ์ศิริ” แบบไม่มีถอย ศึก ONE ลุมพินี 18

ONE Lumpinee : ไทสัน แฮร์ริสัน ประกาศลั่น พร้อมเดินหน้าบู๊สุดใจกับ พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ คู่ชกในศึก ONE ลุมพินี 18 วันศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้ ไทส ไทสัน แฮร์ริสัน,แฝดอโยธยา,พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee18,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

6,576 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
 
ONE Lumpinee : ไทสัน กร้าว พร้อมลุยเดือด พงษ์ศิร
 
“ไทสัน แฮร์ริสัน” ประกาศลั่น พร้อมเดินหน้าบู๊สุดใจกับ “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ” คู่ชกในศึก ONE ลุมพินี 18 วันศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้
 
“ไทสัน แฮร์ริสัน” จอมบู๊แดนจิงโจ้ วัย 22 ปี จากค่ายท.แสงเทียนน้อย เตรียมหวนคืนเวที ONE ลุมพินี หนที่สาม พบกับ “แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 18 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) 
 
โดยในอดีตทั้งสองคน เกือบจะได้ปะทะกันมาแล้วในศึก ONE ลุมพินี 11 แต่เพราะการที่ “พงษ์ศิริ” บาดเจ็บต้องขอถอนตัวไป ทำให้ “แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต” ถูกดึงเข้ามาเป็นคู่ชกแทน ซึ่งท้ายที่สุด “ไทสัน” ก็สามารถเอาชนะน็อกไปได้แบบสุดระห่ำ ชนิดที่บอส “ชาตรี” ถึงกับอดใจไม่ไหว รีบยิงสายตรง สั่งจ่ายโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชีของทั้งสองคนทันที เพื่อตอบแทนความมันที่มอบให้
 
ONE Lumpinee : ไทสัน กร้าว พร้อมลุยเดือด พงษ์ศิร
 
ด้วยสไตล์การชกแบบไม่เอาเปรียบคนดู ทำให้ฐานแฟนคลับของ “ไทสัน” เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจากแฟนกีฬาชาวไทย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าศึก ONE ลุมพินี ทำให้ตนมีชื่อเสียงมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
 
“ชีวิตผมเปลี่ยนไปพอสมควรนับแต่เข้ามาสู้ในศึก ONE ลุมพินี เมื่อก่อนไม่มีคนรู้จักผมหรอก แต่ตอนนี้เวลาผมออกไปข้างนอก ก็เริ่มมีคนจำผมได้ มันเจ๋งมากเลยนะ ขนาดคนขับแท็กซี่ ก็ยังจำผมได้ เขาทักผมว่า “ไทสัน ๆ จำได้ ๆ” ผมประทับใจมากเลยนะที่ได้ยินอะไรแบบนี้ด้วยตัวเอง
 
“ผมเชื่อว่าสาเหตุที่แฟนกีฬาชาวไทย ชื่นชอบผม เพราะว่าผมพร้อมจะลุยเดือดแบบไม่เอาเปรียบคนดูเสมอยามอยู่บนเวที รวมไปถึงการที่ผมให้ความเคารพคู่แข่งตลอด ไม่ว่าไฟต์นั้นจะจบลงด้วยผลแพ้, เสมอหรือชนะ ก็ตาม”
 
ONE Lumpinee : ไทสัน กร้าว พร้อมลุยเดือด พงษ์ศิร
 
“ไทสัน” เผยต่อว่าตนเรียนรู้สไตล์การชกแบบบู๊ปรอทแตก มาจากครูมวยระดับตำนานชาวไทยผู้ล่วงลับอย่าง “ครูตู่” แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์ ผู้ก่อตั้งค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ซึ่งเป็นค่ายที่ตนเข้ามาเริ่มฝึกมวยไทยตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว
 
“ผมมีสไตล์การต่อสู้บ้าดีเดือด เดินบุกเข้าไปชนิดไม่กลัวเจ็บแบบนี้ เพราะผมเรียนรู้มาจาก “ครูตู่” เขาบอกผมเสมอว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ต้องเดินต่อไปให้ได้ ผมจึงไม่สนอะไรเมื่ออยู่บนเวที ผมแค่ต้องเดินต่อไป ผมมาที่นี่เพื่อเป็นที่หนึ่งเท่านั้นครับ”
 
ONE Lumpinee : ไทสัน กร้าว พร้อมลุยเดือด พงษ์ศิร
 
ด้วยสไตล์การชกที่เข้าตาผู้คนจำนวนมาก ทำให้ “ไทสัน” ถูกวางโปรแกรมขึ้นชกไฟต์ที่สามภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปี ในศึก ONE ลุมพินี 18 นี้ โดยจะต้องพบกับ “พงษ์ศิริ” นักชกชาวไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเดินหน้าลุยเช่นกัน
 
“ผมรู้สึกปลื้มใจมาก ๆ ที่จะได้ขึ้นสู้ใน ONE ลุมพินี ไฟต์ที่สามภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปี และผมก็พร้อมมากแล้วสำหรับไฟต์นี้ ทุกคนจะได้เห็นจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของผมอีกครั้ง
 
“ผมให้ความเคารพ “พงษ์ศิริ” สูงมาก ๆ เขาคือนักสู้ที่แข็งแกร่ง และใจสู้สุด ๆ ผมกับเขา เราต่างมีแค่เกียร์เดินหน้าเหมือนกัน เขาเดินหน้าลุยมาตลอดอาชีพของเขา ผมเองก็เช่นกัน นี่คือสไตล์ของผมที่ไม่อาจเปลี่ยนได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่จะได้สู้กับเขาในวันศุกร์นี้ครับ”
 
ONE Lumpinee : ไทสัน กร้าว พร้อมลุยเดือด พงษ์ศิร
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 17 วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ทาง Facebook & YouTube & TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35