เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ! “พงษ์ศิริ” โพสต์เดือดโต้นักวิจารณ์สู้มวยคนละชั้น “ไทสัน”
logo ONE Lumpinee

เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ! “พงษ์ศิริ” โพสต์เดือดโต้นักวิจารณ์สู้มวยคนละชั้น “ไทสัน”

ONE Lumpinee : “พงษ์ศิริ” โพสต์ระบายเดือดโต้เสียงวิจารณ์คนมองสู้ “ไทสัน” ไม่ไหวในศึก ONE ลุมพินี 18 ยันแฝดอโยธยาไม่มีกลัวใครเสียงระฆังดังพร้อมเดิ พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ,ไทสัน แฮร์ริสัน,วิจารณ์,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee18,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬาONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee18,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

6,329 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
ONE Lumpinee : เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว “พงษ์ศิริ”
 
“พงษ์ศิริ” โพสต์ระบายเดือดโต้เสียงวิจารณ์คนมองสู้ “ไทสัน” ไม่ไหวในศึก ONE ลุมพินี 18 ยันแฝดอโยธยาไม่มีกลัวใครเสียงระฆังดังพร้อมเดินลุยแน่นอน
 
“พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ” มวยบู๊บ้าเลือด วัย 32 ปี มีโปรแกรมคืนสังเวียนเจอกับมวยหนุ่มดีเดือด “ไทสัน แฮร์ริสัน” ในศึก ONE ลุมพินี 18 วันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้ ซึ่งหลังจากไฟต์แรกชนะคะแนน “เฟอร์ซาน ซิเคก” ในศึก ONE ลุมพินี 2 ด้วยฟอร์มที่ยังไม่ค่อยเข้าตา ทำให้มีแฟนมวยหลายคนมองว่าเจ้าตัวต้องเหนื่อยแน่ในการเจอคู่ชกจากออสเตรเลีย
 
ONE Lumpinee : เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว “พงษ์ศิริ”
 
งานนี้ทำให้ “พงษ์ศิริ” ที่มุ่งมั่นพร้อมสู้ในไฟต์นี้เป็นพิเศษ ต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “พงษ์ศิริ แฝดอโยธยา” ไม่สนใจเสียงวิจารณ์แง่ลบขอสู้เต็มที่ตั้งแต่ยกแรกคว้าโบนัสมาครองให้ได้  
 
“ใครจะบอกว่าผมสู้ไม่ได้โดนน็อกบ้างผมไม่ว่าอะไรแต่ผมจะบอกไว้ว่าเก่งกว่านี้ใหญ่กว่านี้ ผมก็เจอมาแล้ว ขึ้นเวทีหัวใจผมไม่มีคำว่ายอมแพ้และกลัวใคร ไฟต์นี้ผมต้องการโบนัส ยกแรกระฆังดังผมจะเดินใส่เลย แฝดอโยธยาไม่มีว่ากลัวใคร หัวใจผมมันเลือดนักสู้ตั้งแต่เด็กแล้ว”
 
ONE Lumpinee : เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว “พงษ์ศิริ”
 
ถือเป็นการลั่นกลองรบเพิ่มความมั่นใจของ “แฝดอโยธยา” ที่หมายมั่นปั้นมือว่าชัยชนะในไฟต์นี้จะช่วยให้ตัวเองปลดหนี้สินได้ พร้อมลุ้นโอกาสพาตัวเองได้กลับไปโลดแล่นในศึก ONE รายการใหญ่ให้ได้อีกครั้ง
 
นอกจากจะได้ตามเชียร์ “พงษ์ศิริ” แล้ว ในศึก ONE ลุมพินี 18 แฟนมวยจะได้ดูผลงานของ “แสนศิริ” แฝดผู้พี่กลับมาแก้มือกับ “ฤทธิ์ แก้วสัมฤทธิ์” ด้วย ถือเป็นการกลับมาชกโปรแกรมเดียวกันอีกครั้งในรอบหลายปี น่าสนใจมากว่าทั้งคู่จะทำภารกิจจูงมือกันคว้าชัยพร้อมรับโบนัสแบบแพ็กคู่ได้หรือไม่ 
 
ONE Lumpinee : เก่งกว่านี้ก็เจอมาแล้ว “พงษ์ศิริ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 17 วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ทาง Facebook & YouTube & TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35