logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คลี่ปริศนา ! คลิป “ดวงไฟประหลาด” ลอยโผล่หน้าบ้าน แถมมีเสียงสะอื้น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวเน็ตแชร์คลิปสุดขนลุก เมื่อเจอดวงไฟประหลาดลอยโผล่หน้าบ้าน แถมมีเสียงสะอื้น ทำเอาขนลุก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

316 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
ชาวเน็ตแชร์คลิปสุดขนลุก เมื่อเจอดวงไฟประหลาดลอยโผล่หน้าบ้าน แถมมีเสียงสะอื้น ทำเอาขนลุก  
 
วงจรปิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง จับภาพดวงไฟประหลาด ค่อย ๆ ลอยผ่านมา แล้วมาหยุดตรงหลังรถเก๋ง จากนั้นจะได้ยินเสียงคล้ายคนสะอื้นร้องไห้ ส่วนกล้องวงจรปิดก็กระพริบเป็นระยะ ๆ 
 
คลิปนี้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ ระบุว่า กล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ และแจ้งเตือนมาที่มือถือ ซึ่งบริเวณดังกล่าว ด้านหลังเป็นทุ่งนาโล่งกว้าง ไม่มีบ้านคนอาศัย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาฟันธงว่าสิ่งที่เห็นนั้นคือ กระสือ แน่ ๆ เพราะจากกล้องเห็นค่อนข้างชัดว่าวัตถุดังกล่าวคล้ายหัวผู้หญิงผมยาว หลายคนถึงขั้นบอกว่าคลิปนี้ทำให้เชื่อว่ากระสือมีอยู่จริง  
 
ล่าสุดชาวเน็ตถึงบางอ้อ เพราะมีคนออกมาเฉลยแล้วว่าคลิปนี้ถูกตัดต่อ โดยเจ้าของกล้องวงจรปิดตัวจริง และเป็นเจ้าของบ้าน ได้โพสต์สถานที่จริงที่ปรากฏในวงจรปิด ระบุว่า มันคือบ้านของเราที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คลิปกระสือที่ขึ้นฟีดถูกมือดีดูดไปตัดต่อ จำลองทำขึ้นมานะคะ คาดว่าต้องการทำคอนเทนต์เรียกยอดไลก์ แต่งานนี้เจ้าของบ้านตัวจริงไม่ได้อนุญาต พร้อมติงมือดีดังกล่าวว่าอย่าหาทำอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/POiLsYl3dUA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง