logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจรแสบ ! ขโมยรถยนต์ แถมเรียกค่าไถ่ 6 หมื่นบาท จ.นครราชสีมา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มโรงงานจะออกไปทำงาน พบว่า รถกระบะที่จอดไว้หายไป จึงไปแจ้งตำรวจ แต่ผลปราฏกว่า จู่ ๆ มีสายปริศนาเข้ามา อ้างว่า ถ้าอยากได้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

272 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
หนุ่มโรงงานจะออกไปทำงาน พบว่า รถกระบะที่จอดไว้หายไป จึงไปแจ้งตำรวจ แต่ผลปราฏกว่า จู่ ๆ มีสายปริศนาเข้ามา อ้างว่า ถ้าอยากได้รถคืน ให้มาไถ่เป็นเงิน 6 หมื่นบาท
 
วงจรปิดบันทึกวินาที รถเก๋งสีขาว คันหนึ่ง มาจอดเทียบ จากนั้น มีชายคนหนึ่ง เดินขึ้นไปรถกระบะ สีเทา ที่จอดอยู่ใกล้กัน และพอ รถเก๋ง คันสีขาว ถอยออกไป รถกระบะ สีเทา ก็ถอยออกตามมากันติด ๆ ซึ่งวงจรปิดนี้ถือเป็นหลักฐานที่ นายยอดชาย พลายสันเทียะ เจ้าของรถกระบะ คันสีเทา นำไปแจ้งความว่า รถของตนเองถูกขโมยไป หลังจอดไว้ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกของวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก ระบุว่า รถหายครับ ทะเบียน 1 ฒช 1132 พิกัด อยู่ตึก พีรดาอพาร์ทเมนท์ อยู่สะพานลอยกุดจิก หากใครพบเจอ แจ้งเบาะแสมาได้
 
นายยอดชาย (ผู้เสียหาย) บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ก็ขับรถกระบะ มาจอดหน้าหอตามปกติ พอรุ่งเช้าอีกวัน จะมาเอารถไปทำงาน ปรากฏว่า รถกระบะหายไป ตอนแรกคิดว่าจอดไว้ผิดที่หรือเปล่า แต่พอเดินดูรอบตึก ก็ไม่พบรถของตน จึงไปขอดูกล้องวงจรปิด กระทั่ง เห็นเหตุกาณณ์ทั้งหมด จึงรีบไปแจ้งความว่า รถถูกขโมย ที่ สภ.สูงเนิน 
 
แต่ต่อมา จู่ ๆ มีสายปริศนาโทรเข้ามาที่เบอร์โทรของภรรยาตนเอง อ้างว่า เป็นคนที่ขโมยรถไป ซึ่งตอนนี้รถจอดอยู่ที่หน้าห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมบอกว่า ถ้าอยากได้รถคืนให้นำเงินมาไถ่ จำนวน 6 หมื่นบาท จากนั้น ก็ตัดสายไปทันที ซึ่งผู้เสียหาย ก็พยายามโทรกลับ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
 
เบื้องต้น ผู้เสียหาย ก็อยากให้คุณตำรวจ ช่วยเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วสุด เพราะ ตอนนี้กลัว และกังวลอย่างมาก เนื่องจาก คนร้ายขโมยรถยังไม่พอ ยังไม่มาเรียกเงินรีดไถ่อีก ที่สำคัญ คือ รู้จักเบอร์โทรของภรรยาตนเองด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/orml0kqeDQg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง