logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แท็กซี่ข่มขืนสาว โดนโทษแค่คุก 3 ปี เหยื่อลั่น ประหารชีวิตหนูเถอะ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หญิงสาวเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง แต่ถูกคนขับรถพาไปข่มขืน สาวโพสต์ระบายความในใจว่า คนร้ายโทษคุกแค่ 3 ปี เทียบไม่ได้กับบา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

222 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
หญิงสาวเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง แต่ถูกคนขับรถพาไปข่มขืน สาวโพสต์ระบายความในใจว่า คนร้ายโทษคุกแค่ 3 ปี เทียบไม่ได้กับบาดแผลในจิตใจที่เกิดขึ้น โดยเหยื่อร้องขอให้ “ประหารชีวิตหนูเถอะค่ะ”
 
เมื่อวานนี้หญิงสาวรายนี้ เข้ามาขอความช่วยเหลือจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่ออยากให้เป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยให้คนได้รับรู้ว่า ภัยในช่วงเวลากลางคืนมันน่ากลัวขนาดไหน
 
หญิงสาว ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565  ตนเองได้นัดเจอกับเพื่อน โดยแฟนรับปากว่าจะไปรับกลับ พอถึงเวลากลับบ้านตอนเวลาประมาณตี 3 ตนเองจึงโทรบอกแฟนให้มารับ แต่แฟนไม่สามารถมารับได้ เนื่องจากเขานั้นดื่มกับเพื่อนอยู่อีกที่ ถ้าขับมารับเกรงว่าจะเจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงบอกให้ตนเองเรียกแอปฯ รถโดยสารกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง ตนเองเผลอนอนหลับไป ลืมตามาอีกที คนขับได้พาออกนอกเส้นทาง ตนเองจึงบอกคนขับไปว่า ให้กลับรถ เลยบ้านตนเองไปแล้ว แต่คนขับชวนตนเองเข้าโรงแรม ตนเองจึงบอกว่าแฟนตนเองกำลังมา แต่พี่ทำอะไรหนู พี่เดือดร้อนแน่ เพราะแฟนหนูกำลังมา แต่คนขับไม่ฟัง จอดรถในมุมมืดบนถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ ทันที จากนั้นได้กระโดดข้ามมาหาตนเอง ทำให้โทรศัพท์ที่ตนเองถืออยู่ ที่กำลังจะโทรหาแฟน ตกลงไปกับพื้น คนร้ายจึงข่มขืนกระทำชำเรา ระหว่างนั้นตนเองได้เอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์กดโทรหาแฟน และแฟนพี่ขึ้นมาว่า พี่ถูกฝั่งตรงข้าม กำลังไป พอคนขับแท็กซี่ได้ยินแบบนี้ ก็ปล่อยตนเองลงจากรถทันทีแล้วก็ขับหนีไป จากนั้นไปแจ้งความกับโรงพักในท้องที่เกิดเหตุ ต่อมาตำรวจการติดต่อเข้ามาว่าสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว และตำรวจมีการเรียกให้ตนเองไปเจรจายอมความกับคนร้าย แต่ตนเองไม่ยอมความ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตำรวจให้ตนเองนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน พอตนเองเห็นคนร้ายก็รู้สึกหวาดกลัว จนเกิดอาการวูบ
 
ตอนนี้ตนเองต้องเผชิญกับ โรค PTSD หรือ ภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง ตนเองต้องไปหาหมอจิตเวชอยู่ตลอดเพื่อรักษาโรคนี้ ทุกครั้งที่ตนเองเจอกับคนหน้าคล้ายที่ขมขื่นตน ตนเองจะหวาดกลัวจนเป็นลมวูบไปเลย หรือแม้แต่กระทั่งเจอรถแท็กซี่ที่สีเหมือนรถคนร้าย ตนเองก็จะหวาดกลัวเหมือนกัน
 
ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี แต่ตนเองไม่ทราบเรื่องว่ามีการตัดสินคดี ตนเองจึงไม่ได้เดินทางไปยื่นอุทธรณ์ที่ศาลต่อ พอมาทราบเรื่องก็หมดอายุความในการอุทธรณ์คดี ตนเองมองว่าติดคุก 3 ปีมันน้อยไป ไหนจะได้ลดหย่อนโทษต่าง ๆ เดี๋ยวคนร้ายก็พ้นโทษออกมาแล้ว การติดคุกแค่นี้จะเพียงพอให้คนร้ายนั้นได้สำนึกผิดหรือไม่
 
ผู้เสียหาย กล่าวต่ออีกว่า ในฐานะมนุษย์หญิงคนหนึ่ง หนูอยากรู้ว่า หนูผิดอะไร หรือผิดที่หนูเกิดเป็นผู้หญิง หนูผิดที่หนูอ่อนแอสู้แรงผู้ชายไม่ได้ หนูว่าโทษจำคุก 3 ปีมันน้อยไป หนูอยากให้คนร้ายได้รับโทษสูงสุด 20 ปี หรือไม่ก็ขอเป็นประหารชีวิตไปเลย ถ้าคนร้ายไม่ยอมโดนประหาร ก็ประหารหนูแทนไปเถอะ เพราะทุกวันนี้ หนูอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้ว “ประหารหนูเถอะค่ะ”
 
ทางด้านแฟนหนุ่ม กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ตนเองย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เนื่องจากศาลได้ตัดสินไปแล้ว  แต่ต่อจากนี้ อยากให้รัฐบาลชุดใหม่ ปรับเปลี่ยนกฎหมายให้แรงกว่านี้ เพราะมีผู้หญิงที่ได้รับความเสียหายในลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก แต่เค้าไม่กล้าออกมาพูด ภัยสังคมนี้ ขอถือว่าเป็นสิ่งร้ายแรงสำหรับสังคมเรา การเรียกรถจากแอปฯ ย่อมเป็นทางเลือกในการเดินทางที่ปลอดภัยที่สุด เพราะมีทั้งข้อมูลรถและคนขับ แต่ก็ยังเกิดเหตุที่ไม่น่าให้อภัยนี้ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/s-2yGOkc9mg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง