logo เช้านี้ที่หมอชิต

ภารกิจสุดท้าย ! “อนุทิน” บินลัดฟ้าประชุม WHO เผยต้องบินผ่าน “ดูไบ”

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นายอนุทิน ชาญวีรกูล โพสต์เฟซบุ๊ก แวะต่อเครื่องที่ดูไบ ก่อนบินไปประชุมองค์การอนามัยโลก ที่เจนีวา สวิตเซอร์แล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

459 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นายอนุทิน ชาญวีรกูล โพสต์เฟซบุ๊ก แวะต่อเครื่องที่ดูไบ ก่อนบินไปประชุมองค์การอนามัยโลก ที่เจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข
 
หลังจากมีข่าวลือว่า มีแกนนำพรรครัฐบาลปัจจุบัน ไปพบนายทักษิณ ชินวัตร ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้นายทักษิณ ก็ได้ทวีตในทวิตเตอร์ ปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า อยู่ที่ดูไบ ไม่มีแพลนไปฮ่องกง
 
ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพระหว่างไปไหว้พระ และพักผ่อนกับครอบครัวที่ฮ่องกง
 
ล่าสุด นายอนุทิน โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า Traveling to Geneva via Dubai for WHO Assembly. This is supposedly the last mission as Health Minister to attend international function หรือแปลเป็นไทยว่า กำลังเดินทางไปที่เจนีวา ผ่านทางดูไบ เพื่อประชุมองค์การอนามัยโลก นี่เป็นภารกิจสุดท้ายในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ร่วมในการประชุมระหว่างประเทศ
 
สำหรับการประชุมใหญ่ขององค์การอนามัยโลก โดยมีคณะผู้แทนจากประเทศต่าง ๆ เข้าร่วม เน้นวาระด้านสุขภาพ ซึ่งจะจัดขึ้นทุกปีที่เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 76 ในวันที่ 21-30 พฤษภาคมนี้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/mHZyx4BvXOg

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง