เร่งสอบ ! “นารูโตะ” คาใจโดนน็อกแต่ไม่โดนหมัด “เสี่ยเปรม” ลั่น ต้องกำจัดคนทำมวยไทยเสื่อมเสีย
logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

เร่งสอบ ! “นารูโตะ” คาใจโดนน็อกแต่ไม่โดนหมัด “เสี่ยเปรม” ลั่น ต้องกำจัดคนทำมวยไทยเสื่อมเสีย

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : “เสี่ยเปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” โปรโมเตอร์ ในศึก Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME เผยถึงคู่ FairtexFightมวยมันพันธุ์EXTREME,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,Fairte,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,มวยระดับโลก,มวยเอ็กซ์ตรีม,นวมเล็ก,Kickboxing,มวยคาดเชือก,แฟร์เท็กซ์,แฟร์เท็กซ์มวยไทย,แฟร์เท็กซ์ไฟท์,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินี,มวยลุมพินีล่าสุด,lumpini boxing,lumpini boxing stadium,fairtex fight x ไทวัสดุ 4 champions tournament

11,876 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
             “เสี่ยเปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” โปรโมเตอร์ ในศึก Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME เผยถึงคู่ นารูโตะ เสถียรมวยไทย” ที่พ่ายน็อค เคนดู แฟร์เท็กซ์แบบง่ายดาย ลั่นต้องกำจัดคนที่ทำให้มวยไทยเสื่อมเสีย
 
Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เร่งสอบ ! “
 
 ดรามาชั่วข้ามคืน ! สำหรับศึกแฟร์เท็กซ์ไฟต์ มวยมันพันธุ์เอ็กซ์ตรีม ณ เวทีมวยลุมพีนี ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 วันที่ 20 พ.ค.65 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งการการดูภาพช้า ทำให้เห็นว่าไม่โดนหมัดที่ทำให้ถึงน็อก โดยโปรโมเตอร์ คุณเปรม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณีเดือดที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ว่า
 
Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เร่งสอบ ! “
 
กรณี นารูโตะ เสถียรมวยไทย พ่ายน็อกยกแรก เคนดู แฟร์เท็กซ์ ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟต์มวยมันส์พันธุ์เอ็กซตรีม ทางช่อง7HD แต่จากการดูภาพช้าอย่างละเอียดหลายรอบ เป็นที่ชัดเจนว่าไม่น่าจะเป็นการโดนหมัดทำให้พ่ายน็อค ทางผมและสนามมวยเวทีลุมพินีไม่นิ่งดูดาย ได้ทำการสอบสวน นารุโตะ เสถียรมวยไทย ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อทางรายการ และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ต้องกำจัดคนที่ทำให้มวยไทยเสื่อมเสียออกไปให้หมด เบื้องต้นได้นำนักมวยส่งให้ทาง สน.บางเขน และประสานงานกับ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย กกท. เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน พรบ.มวยต่อไป!! เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง จะไม่ทนกับเรื่องแบบนี้ ทำเพื่อมวยไทย
 

        ยืนยัน จะดำเนินคดีเรื่องการฟ้องร้อง กับ “นารุโตะ เสถียรมวยไทย” และค่ายมวยเสถียรมวยไทย  เพื่อรับผิดชอบต่อความเสียหายในครั้งนี้ และรายการในเครือ ของแจ้งว่าทางเราจะไม่จัด “นารุโตะ เสถียรมวยไทย” และนักมวยในค่ายเสถียรมวยไทยจนกว่าจะเคลียร์เรื่องนี้เสร็จสิ้น